Cuộc sống

Sai lầm 'chết người' của nữ trưởng phòng khi yêu hết mình trai đẹp

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Nữ trưởng phòng chủ động 'thả thính' và cái kết đắng ngắt cho cuộc tình với trai đẹp, thì thật khó nói lời thông cảm khi mà chị đã bước qua cái tuổi “đã toan về già” của một người đàn bà.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Nữ trưởng phòng chủ động 'thả thính' và cái kết đắng ngắt cho cuộc tình với trai đẹp, thì thật khó nói lời thông cảm khi mà chị đã bước qua cái tuổi “đã toan về già” của một người đàn bà. Song dù sao thì chuyện không may cũng đã xảy ra và chị đã phải trả giá đắt cho quyết định nông nổi của mình, nên tôi cũng không muốn nặng lời để làm chị thêm đau lòng nữa.

Điều tôi muốn trao đổi cùng chị bây giờ là chị nên giữ bình tĩnh, đừng quá thất vọng, tiếc tình, tiếc của rồi nghĩ quẩn sẽ gây thêm hậu quả xấu cho bản thân cũng như làm phiền lòng bố, mẹ là sai lầm lớn đấy chị ạ. Coi chuyện đã qua là bài học kinh nghiệm để tự răn mình, chị sẽ thấy nhẹ nhàng hơn, thanh thản hơn mà bước tiếp.

Chị có học, có địa vị xứng đáng trong xã hội, chị không cần quá tự ti về nhan sắc, về duyên phận của mình để rồi buông xuôi chị nhé. Chị biết sai, biết sửa, sống tốt hơn nhất định chị sẽ sớm tìm được tình yêu của mình.

Không thiếu người đàn ông tốt, sẳn sàng thông cảm với hoàn cảnh của chị để mang lại hạnh phúc thật sự cho chị, chỉ cần chị nghiêm túc với sai lầm của mình, tin rằng chị sẽ đạt được nguyện vọng, ước mơ một mái ấm của chị. Mong sớm nhận được tin vui từ chị, chúc chị vững vàng, nghị lực.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok