Thể thao

Sài Gòn vs Cần Thơ, 18h00 ngày 25/5: Nối dài chuỗi trận bất bại?

Sau chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, Sài Gòn FC đang có sự tự tin lớn trong trận tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà ở lượt trận vòng 9 V.League 2018 chiều nay.

Với hàng loạt biến động về nhân sự trước thềm mùa giải mới, Sài Gòn FC đã không có khởi đầu tốt. Theo đó, sau trận hòa lượt trận mở màn mùa giải mới, đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em đã trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Điều này khiến chiếc ghế nóng của cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Sài Gòn FC đã có chuỗi 4 trận bất bại - Ảnh VPF

Trong hoàn cảnh khó khăn đó, Sài Gòn FC đã dần lấy lại được phong độ ổn định bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước HAGL trên sân Thống Nhất. Kể từ sau chiến thắng này, Sài Gòn FC đã nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 4 trong thời gian gần đây.

Mặc dù vậy, kết quả những trận đấu vừa qua không làm HLV Tài Em và người hâm mộ Sài Gòn FC hài lòng bởi họ đã trải qua 3 trận hòa liên tiếp ở những vòng đấu gần đây. Trao đổi với báo chí trong nước về chuỗi trận chỉ biết hòa thời gian qua, HLV Phan Văn Tài Em thừa nhận: “Thà đá có thắng, có thua còn hơn là cứ hòa liên tiếp thế này!”.

Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp vòng 9 V.League 2018

Chính vì thế ở trận tiếp đón XSKT Cần Thơ chiều nay, Sài Gòn FC đang đặt quyết tâm rất lớn để giành trọn 3 điểm. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu không mấy dễ dàng với đoàn quân HLV Phan Văn Tài Em khi Cần Thơ cũng đang có phong độ khá ấn tượng ở những vòng đấu gần đây. Đội bóng Tây Đô thậm chí không giấu tham vọng tạo bất ngờ trên sân Thống Nhất sau khi có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính với HAGL trên sân nhà ở vòng đấu trước.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Văn Phong, Thành Tín, Tiến Duy, Quốc Long, Văn Ngọ, Hữu Sơn, Xuân Dương, Văn Triền, Dugary, Hoàng Thiên, Sylva

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Đức Lộc, Cao Cường, Công Thành, Hữu Dũng, Anh Tuấn, Quang Tình, Tăng Tuấn, Patiyo, Luiz

Dự đoán: 2-2

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Sài Gòn FC , Cần Thơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok