Thể thao

Sài Gòn FC vs Thanh Hóa, 19h00 ngày 7/7: Khách quyết giành 3 điểm

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không giấu mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Sài Gòn FC ở trận đấu chiều nay.

Trước khi bước vào trận tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 18 V.League 2018 chiều nay, Sài Gòn FC của tân HLV Nguyễn Thành Công vừa có chiến thắng quan trọng trước tân binh Nam Định để tạm thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Sau chiến thắng ở vòng 17, đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công đối mặt với một thử thách rất khó khăn ở vòng 18 khi phải đối mặt với đương kim á quân Thanh Hóa.

Thanh Hóa đang có chuỗi trận thăng hoa

Sau giai đoạn khởi đầu chệch choạc, Thanh Hóa của HLV Nguyễn Đức Thắng đang vào phom để leo một mạch lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 17 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng và trải qua chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trong giai đoạn lượt về, trong đó có 5 trận thắng và chỉ 1 lần để đối thủ là SHB Đà Nẵng chia điểm kịch tính ở vòng 17 vừa qua. Chuỗi thành tích thi đấu ấn tượng này giúp đội bóng xứ Thanh trở lại cuộc đua giành một vị trí trong Top 3 được ban lãnh đạo CLB đặt ra trước thềm mùa giải mới.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 18 V.League 2018

Ở trận đấu với Sài Gòn FC chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đón tin vui khi Hội CĐV Thanh Hóa đang lên kế hoạch phủ vàng sân Thống Nhất để cổ vũ cho các cầu thủ của mình. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của các fan hâm mộ Thanh Hóa được xem là thách thức lớn với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công. Bên cạnh đó, việc HLV Nguyễn Đức Thắng am hiểu những điểm mạnh và điểm yếu của Sài Gòn FC cũng là một trong những lợi thế để đội bóng xứ Thanh có thể ra về với 3 điểm trong tay để có thể đánh chiếm vị trí số 2 trên bảng xếp hạng khi mà ở vòng đấu này, S.Khánh Hòa có chuyến làm khách được đánh giá là khó khăn trên sân của HAGL.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn FC: Đức An, Cao Triền, Tiến Duy, Thành Tín, Văn Ngọ, Ngọc Duy, Quốc Long, Hoàng Thiên, Quốc Phương, Xuân Dương, Da Sylva.

Thanh Hóa: Tiến Dũng, Xuân Thành, Tiến Thành, Minh Tùng, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Hữu Dũng, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Omar, Rimario.

Dự đoán: 1-3

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: mục tiêu , Sài Gòn FC , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok