Thể thao

Sài Gòn FC đặt mục tiêu có điểm trước Quảng Nam FC

Dù có nhiều biến động trước thềm mùa giải mới 2018, nhưng HLV Phan Văn Tài Em của Sài Gòn FC vẫn quyết tâm có điểm trong chuyến làm khách của Quảng Nam FC chiều nay.

Chuyến làm khách của Quảng Nam FC sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Phan Văn Tài Em trên cương vị HLV trưởng của một đội bóng chuyên nghiệp. So với những đồng nghiệp tại V.League 2018, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam là người có ít kinh nghiệm cầm quân thực tế nhất. Tuy nhiên, dù đang đối mặt với rất nhiều áp lực nhưng HLV Phan Văn Tài Em vẫn tự tin trong chuyến làm khách của đương kim vô địch Quảng Nam FC chiều nay.

HLV Phan Văn Tài Em đặt mục tiêu có điểm trước Quảng Nam FC

Trao đổi với báo chí trong nước cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết: “Tôi cảm thấy lo lắng khi lần đầu cầm quân ở V.League lại phải đụng ngay nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC ở trận mở màn. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn với Sài Gòn FC, bởi đối thủ rất mạnh lại đang có được tinh thần tốt sau những thành công ở mùa giải trước. Giờ là lúc toàn đội cần phải đoàn kết, thể hiện quyết tâm cao nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có 1 điểm”.

Trước chuyến làm khách của Quảng Nam FC chiều nay, Sài Gòn FC đã hoàn thiện danh sách đăng ký thi đấu 2 ngoại binh trong đội hình bằng việc ký hợp đồng với tiền đạo Dugary. Đây không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ Việt Nam bởi Dugary từng khoác áo B.Bình Dương ở mùa giải 2017. Trước đó, Sài Gòn FC đã vướng vào tranh chấp cầu thủ với XSKT Cần Thơ khi tiền đạo Nsi bị tố cáo “bắt cá hai tay”. Mới đây, VFF đã đưa ra phán quyết Nsi vẫn là cầu thủ của Cần Thơ do đó, Sài Gòn FC phải nhanh chóng tìm gương mặt khác để thay thế. Dù đã hoàn thành hợp đồng với Sài Gòn FC nhưng cơ hội để Dugary ra sân ở trận đấu chiều nay với Quảng Nam FC vẫn là dấu hỏi lớn do chưa có bất kỳ buổi tập nào với đội bóng mới.

Thế nên, đây sẽ là trận đấu khó cho tân HLV trưởng Tài Em của Sài Gòn FC và mục tiêu anh đặt ra ở trận đấu với ĐKVĐ Quảng Nam FC là giành 1 điểm cũng sẽ không phải dễ thực hiện.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Sài Gòn FC , Quảng Nam FC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok