Pháp luật

Rúng động chồng giết vợ, đốt xác phi tang ở Lâm Đồng

Sau khi cự cãi dẫn đến đánh nhau, người chồng đã giết chết vợ, xong đốt xác phi tang. Vụ án mạng rúng động vừa xảy ra tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Sáng 11-5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Lương Hoàng Vũ (32 tuổi, ngụ xã Lạc Lâm, huyện Lạc Dương). Dũng là nghi can giết vợ rồi đốt xác để phi tang.

Thông tin từ Công an Lâm Đồng cho biết đêm 8-5, Vũ và vợ là Nguyễn Kim Hồng (26 tuổi) mâu thuẫn chuyện gia đình, nên hai vợ chồng đánh nhau. Vũ ra tay đánh chết chị Hồng.

Sau đó, để che đậy hành vi phạm tội của mình, Vũ đưa xác vợ qua nhà kho của bố mẹ mình rồi đốt xác phi tang.

Trước đó cũng xảy ra vụ án giết người đem xác ném xuống đèo phi tang rúng động ở Lâm Đồng.

Ngày 9-5 người nhà chị Hồng nhiều lần liên lạc không được và không thấy chị đâu nên sinh nghi đến nhà hỏi Vũ. Tuy nhiên, Vũ trả lời không biết và lái xe con chở 2 con gái đi tắm biển Phan Thiết trong đêm 9-5.

Phần gia đình chị Hồng không liên lạc được con cùng với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã trình báo Công an huyện Đơn Dương về việc chị Hồng bị mất tích.

Nhận được tin báo, ngày 10-5 Công an huyện Đơn Dương vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc và bất ngờ phát hiện xác chị Hồng bị thiêu trong thùng phi. Xác định đây là án mạng nên Công an Lâm Đồng phối hợp điều tra truy tìm hung thủ.

Tối 10-5, lực lượng chức năng đã bắt giữ Vũ tại huyện Di Linh khi đang trên đường đưa 2 con đi tắm biển Phan Thiết về.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok