Trong tỉnh

Rửa xe gây quỹ cho trẻ em nghèo

Từ ngày 3-9, Đoàn thanh niên huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình rửa xe gây quỹ tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Trung thu 2019.

Đoàn viên ở huyện Quan Hóa rửa xe gây quỹ dành tặng cho trẻ em.

Các thanh niên tự mang thiết bị, dụng cụ lao động, phân công nhiệm vụ cụ thể cho mỗi đoàn viên cùng nhóm thanh niên làm dịch vụ rửa xe. Điểm rửa xe đặt tại sân Nhà khách Mường Ca Da, khu 2 thị trấn Quan Hóa, tiện lợi cho chủ nhân mang phương tiện đến rửa và thu gom, xử lý nguồn nước thải ra môi trường. Trong ngày khai trương, điểm dịch vụ rửa tới cả trăm phương tiện cho khách hàng.

Bí thư Huyện đoàn Quan Hóa Lê Hữu Quyết cho hay: Hoạt động rửa xe được thực hiện từ ngày 3 đến hết 10-9 và toàn bộ số tiền thu được từ dịch vụ rửa xe được sử dụng vào mục đích hỗ trợ tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu, mua sắm những phần quà ý nghĩa trao tặng cho cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình chính sách, hộ nghèo.

Đây cũng là hình thức giáo dục tình yêu lao động, trân trọng thành quả lao động do chính mồ hôi, công sức của mình làm ra cho đoàn viên thanh niên và cũng là tấm lòng, tình cảm, việc làm thiết thực của mỗi đoàn viên thanh niên đối với trẻ em nghèo trong huyện.

Tác giả: MAI LUẬN

Nguồn tin: Báo Nhân dân

  Từ khóa: gây quỹ , Quan Hóa , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok