Thế giới

Hàng trăm người cùng tắm biển khỏa thân để gây quỹ từ thiện

Có nhiều cách khác nhau để quyên tiền cho các quỹ từ thiện, trong đó một nhóm hàng trăm người đã cùng tập trung về bãi biển ở vịnh Druridge (Anh) và cùng nhau... khỏa thân để ngâm mình xuống nước biển lạnh giá quyên tiền từ thiện.

Khoảng 400 người đã tập trung về bãi biển ở hạt Northumberland (Anh) để cùng tham gia sự kiện North East Skinny Dip. Đây là sự kiện thường niên được diễn ra từ năm 2012, mà những người tham gia sẽ cùng nhau khỏa thân hoàn toàn, nhảy xuống nước lạnh giá của vùng biển bắc nước Anh để cùng nhau chào đón ánh bình minh của ngày mới.

Hàng trăm người đã cùng nhau ngắm mặt trời mọc trước khi lao mình xuống nước biển lạnh giá buổi sáng sớm


Sự kiện năm nay đã thu hút 400 người cùng nhau tham gia. Những người tham gia không ngần ngại trút bỏ mọi trang phục của mình, cùng đứng ngắm khung cảnh mặt trời mọc trước khi lao mình ra biển. Một nghệ sĩ múa lửa được thuê đến sự kiện để biểu diễn nhằm tăng thêm sự hứng thú cho những người tham gia.

“Đó là một cách để tận hưởng cuộc sống tự nhiên theo cách riêng và độc đáo của chúng ta”, một đại diện của ban tổ chức sự kiện cho biết. “Đó là những khoảnh khắc của niềm vui và sự tự do thuần túy. Và điều quan trọng nhất là để cùng nhau chung tay giúp đỡ người khác trong cuộc sống này”.

Hàng trăm người đã cùng tham gia sự kiện và số người tham gia năm sau thường đông hơn năm trước


Sau khi tắm trong nước biển lạnh giá của buổi sáng sớm, những người tham gia sự kiện sẽ được phục vụ ăn sáng và uống cafe. Những người tham gia có thể tùy ý trả những khoản tiền cho bữa ăn của mình và số tiền thu được từ những bữa ăn này sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện.

Theo ban tổ chức sự kiện thì những người tham gia sự kiện đều rất hào hứng. Nhiều người trong số đó đã quay lại vào năm sau để tiếp tục tham gia sự kiện tắm biển khỏa thân này, trong đó nhiều người rủ bạn bè đến cùng khiến số người đến sự kiện ngày càng tăng.

Được biết tổng số tiền thu được từ khi sự kiện này tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012 cho đến nay đã là 25.000 bảng Anh và số tiền thu được đã ủng hộ cho tổ chức từ thiện về chăm sóc sức khỏe tâm thần của Anh.

Tác giả: Nhi Nguyễn (Theo OTA)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok