Thể thao

Ronaldo ghi bàn phút bù giờ, cứu Al Nassr khỏi kết cục ê chề

Tối 3/2, Ronaldo đã dẫn đoàn quân Al Nassr đến làm khách của Al Fateh, đội bóng đứng ở giữa BXH. Và như các trận trước, anh rất quyết tâm ghi bàn đầu tiên tại giải VĐQG Saudi Arabia, trước là để giải tỏa áp lực giúp đội nhà thăng tiến, sau là để mừng sinh nhật thứ 38 của mình (sinh ngày 5/2).

Tuy nhiên, với quyết tâm ghi bàn một lần nữa khiến CR7 lạc lõng với đồng đội. Anh có bóng là hầu như chỉ chăm chăm dứt điểm, khiến trong nhiều tình huống Al Nassr mất đi cơ hội ghi bàn. Đến khi anh thực hiện tốt, làm rung mành lưới đối phương thì bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Đó là tình huống ở phút 24.

Sự mất liên lạc của Ronaldo với các đồng đội đã góp phần khiến Al Nassr nhận bàn thua. Phút 12, Tello dứt điểm gọn gàng đưa Al Fateh dẫn trước.

Nhưng may mắn là bên cạnh sự thiếu hiệu quả của Ronaldo, vẫn còn đó một Talisca âm thầm nhưng cực kỳ sắc bén. Anh đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào cuối hiệp 1, pha lập công thứ 3 sau 3 trận liên tiếp của cầu thủ Brazil này.

Ronaldo ghi bàn phút bù giờ, cứu Al Nassr khỏi kết cục ê chề.

Sang đến hiệp 2, Al Nassr vẫn làm chủ thế trận. CR7 tiếp tục được bơm bóng khá nhiều nhưng thi đấu vô duyên. Kịch bản giống như 45 phút đầu tiên, Al Fateh đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 58 sau pha bắt vô lê đẳng cấp.

Càng về cuối trận, Al Nassr càng gặp vấn đề tâm lý. HLV Rudi Garcia tiếp tục tin tưởng C.Ronaldo, thay vì rút cầu thủ này ra khỏi sân. Những tưởng Al Nassr phải hứng chịu trận thua thất vọng thì tới phút bù giờ, cầu thủ vào sân thay người Masharipov bị hậu vệ Al Fateh phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, C.Ronaldo không mắc sai lầm nào, san bằng tỷ số 2-2.

Phút bù giờ thứ 5, Al Nassr chỉ còn thi đấu với 10 người khi Talisca nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tỷ số 2-2 được giữ nguyên. Với kết quả này, Al Nassr tạm thời vươn lên dẫn đầu giải vô địch quốc gia Saudi Arabia khi có cùng 34 điểm như Al Shabab và thi đấu ít hơn một trận.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Nassr , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok