Bạn cần biết

Rộn ràng khuyến mãi tháng 6 cùng 24h Online

Nhằm tri ân khách hàng cũng như mở rộng thêm nhiều đối tác mới, 24h Online triển khai nhiều khuyến mãi trong tháng 6/2023.

Nghệ An 24H (https://nghean24h.vn/) là trang tin điện tử của Công ty CP truyền thông 24H Online; được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động; là nơi tập hợp đội ngũ làm truyền thông nhiều kinh nghiệm, đơn vị cũng là chủ sở hữu nhiều trang thông tin điện tử có ảnh hưởng lớn tại các địa phương khác như: https://hatinh24h.com.vn/; https://thanhhoa24h.net.vn/; http://danang24h.vn/; https://vinh24h.vn/;...

Đặc biệt đi cùng các Trang tin, Công ty cũng có hệ thống fanpage như: Nghệ An 24H; Vinh 24H; Hà Tĩnh 24h; Thanh Hóa 24H, Hải Phòng 24H; Quảng Bình yêu thương;… có sức hút rất lớn với cộng đồng mạng nhờ lan tỏa nội dung đa dạng và phong phú.

Nhân dịp ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6) công ty CP truyền thông 24h online có nhiều chương trình khuyến mãi

Thời gian qua, đơn vị có nhiều bài viết về các địa phương, chuyển tải những thông tin bổ ích hướng dẫn dư luận xã hội, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức xã hội phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đặc biệt, các bài viết đã phản ánh kịp thời tình hình và kiến nghị của doanh nghiệp, các tổ chức xã hội với Đảng và Nhà nước nhằm hoàn thiện các thể chế chính sách về quản lý và phát triển kinh tế xã hội…

Những năm qua, công ty đã và đang hợp tác với rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp ở khắp mọi miền Tổ quốc với nhiều hình thức truyền thông đa dạng, phong phú và luôn đáp ứng tốt các yêu cầu và được khách hàng đánh giá rất cao.

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), Công ty CP Truyền thông 24H Online xin gửi đến Quý khách hàng nhiều dịch vụ tốt nhất, cũng như rất nhiều ưu đãi.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với 24h Online qua: Văn phòng giao dịch - Công ty CP Truyền thông 24h Online

Địa chỉ trụ sở: Tầng 4, Đài PTTH TP Vinh, đường Lê Mao (kéo dài), phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Điện thoại: 02386.2979797; Email: [email protected]

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok