Xe

Rolls-Royce Spectre tiếp tục lộ diện trên đường đua Nürburgring

Dù đã được ngụy trang kỹ lưỡng trên đường đua Nürburgring nhưng những đường nét mới được tiết lộ của chiếc EV Rolls-Royce Spectre cũng khiến các tín đồ “dậy sóng”.

Đã gần một năm kể từ khi Rolls-Royce ra mắt teaser Spectre đầu tiên. Vào thời điểm đó, những bức ảnh gián điệp cũng như những hình ảnh và thông báo chính thức về sự phát triển của Spectre từ Rolls-Royce cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ. Mới đây, những hình ảnh cận cảnh của chiếc coupe này lại tiếp tục được tung lên, tại đường đua nổi tiếng Nürburgring.

Hình ảnh chiếc coupe EV Rolls-Royce Spectre mới được tiết lộ gần đây.

Với những góc cận, cho phép người xem có một cái nhìn sâu hơn về nội thất của Spectre, mặc dù phần lớn vẫn bị che phủ. Các hình ảnh cho thấy nội thất của chiếc siêu xe có bảng điều khiển và màn hình kỹ thuật số. Bên trong xe có một số điểm tương đồng với Rolls-Royce Cullinan, đặc biệt là cách bố trí các lỗ thông hơi và ngăn xếp trung tâm. Tuy nhiên, các màn hình có vẻ được kết hợp phía sau như một màn hình duy nhất, khiến cho khoang lái của chiếc xe có một số điểm tương tự như trên xe BMW.

Nội thất bên trong Rolls-Royce Spectre

Rolls-Royce hiện vẫn kín tiếng về các thông số kỹ thuật của xe. Trên thực tế, hầu hết các nhà sản xuất đều cố gắng giữ kín các thông tin liên quan đến sức mạnh, hiệu suất cho tới phút áp chót.

Hiện, với chiếc EV Spectre, những thông tin hiện nay mới chỉ dừng lại ở việc chiếc siêu xe sẽ sử dụng nền tảng Kiến trúc sang trọng được chia sẻ với Cullinan và Phantom, nhưng chắc chắn nó đã được sửa đổi để tăng thêm sức mạnh. Khả năng cao chiếc siêu xe sẽ sở hữu một hệ thống truyền động pin-điện khổng lồ. Dự kiến nó ​​sẽ có một động cơ kép cung cấp sức mạnh khoảng 600 mã lực (447 kilowatt).


Spectre là mẫu xe thuần điện đầu tiên của Rolls-Royce, dự kiến chính thức trình làng vào cuối 2023.
Một tiết lộ đầy đủ sẽ đến vào cuối năm 2023, vì vậy những tín đồ của tốc độ và xe siêu sang sẽ phải chờ đợi khá lâu mới được thỏa mãn niềm đam mê khám phá của mình.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok