Giải trí

Rộ tin quản lý của Phạm Băng Băng bị bắt giữ

Báo chí đồng loạt đưa tin quản lý Mục Hiểu Quang của Phạm Băng Băng đã bị bắt. Ông bị điều tra về hành vi trốn thuế, làm giả chứng từ, hủy chứng cứ.

Tối 31/7, tờ Apple Daily của Hong Kong đưa tin quản lý cao cấp của Phạm Băng Băng là Mục Hiểu Quang đã bị bắt. Ông bị điều tra về hành vi trốn thuế, hủy chứng cứ và làm giả sổ sách.

Báo Đài Loan Ettoday cho biết Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang cùng bị tạm giữ. Nữ diễn viên được thả ra sau hai ngày. Tuy nhiên, quản lý họ Mục vẫn chưa được thả ra.

Nhiều phương tiện truyền thông Trung Quốc cho biết, đã liên hệ với Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang nhưng hai người đều tắt máy.

Mục Hiểu Quang là người kín tiếng. Trên Baidu, năm sinh của ông không được đề cập. Mục Hiểu Quang được giới thiệu là người gốc Sơn Đông, lập nghiệp và giàu có ở Đài Loan.

Mục Hiểu Quang - quản lý của Phạm Băng Băng bị bắt về hành vi trốn thuế.

Sau khi trở về Đại lục, ông là người đứng sau thành công của Phạm Băng Băng. Mục Hiểu Quang gắn bó với Phạm Băng Băng ngay khi cô rời công ty Hoa Nghị huynh đệ. Bên cạnh công việc quản lý nghệ sĩ, ông còn đứng tên một số khu vui chơi giải trí ở Trung Quốc.

Năm 2008-2010, nhiều lần Mục Hiểu Quang bị đặt nghi vấn là bạn trai đại gia giấu mặt của nữ diễn viên họ Phạm. Trước những tin đồn, ông luôn phủ nhận: “Tôi và cô ấy chỉ là quan hệ công việc. Tôi quản lý công việc của cô ấy”.

Nói về Mục Hiểu Quang, Phạm Băng Băng từng nhận xét: “Đó là một quản lý cực kỳ chuyên nghiệp”.

Scandal trốn thuế đã ảnh hưởng không nhỏ đến người đẹp họ Phạm: Hàng loạt công ty mà cô là cổ đông bị “chao đảo” vì cổ phiếu sụt giảm; hợp đồng quảng cáo bị cắt và phim do cô đóng chính cũng bị lùi phát sóng.

Chưa kể, trước đó, Phạm Băng Băng và em trai là Phạm Thừa Thừa bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra với cáo buộc trốn thuế.

Phạm Băng Băng bắt đầu vướng scandal trốn thuế vào hồi tháng 5, khi nhà sản xuất chương trình truyền hình kiêm MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo người đẹp tham gia "hợp đồng âm dương" (hợp đồng trình lên cơ quan chức năng khác với bản do chính chủ giữ, thu nhập trên giấy tờ công khai thấp hơn số cô thực lĩnh).

Thời điểm đó, phía Phạm Băng Băng khẳng định Thôi Vĩnh Nguyên vu khống và chính MC này cũng lên tiếng xin lỗi.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Phạm Băng Băng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok