Giải trí

Phạm Băng Băng kiện vì bị nói 'có con rơi với Hồng Kim Bảo'

Người đẹp yêu cầu tài khoản Weibo có tên Tiêu Mộc Sâm xin lỗi, bồi thường số tiền 500 nghìn nhân dân tệ.

Trên Sina, luật sư đại diện của Phạm Băng Băng cho biết tòa án quận Triều Dương (Bắc Kinh) sẽ xét xử vụ kiện của diễn viên vào ngày 25/6. Cô tố cáo tài khoản Weibo Tiêu Mộc Sâm hành vi bôi nhọ người khác. Trước đó, Tiêu Mộc Sâm đăng trên trang cá nhân bức ảnh Phạm Băng Băng cho em bé bú và nói đó là con rơi của cô. Tài khoản này còn ám chỉ cha của đứa bé là diễn viên Hồng Kim Bảo.

Diễn viên Phạm Băng Băng.

Nữ diễn viên yêu cầu Tiêu Mộc Sâm xin lỗi cô trên báo chí và trang cá nhân. Cô đòi bồi thường tổn thất kinh tế và tinh thần số tiền 500 nghìn nhân dân tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng). Tiêu Mộc Sâm khẳng định trên Sina sẵn sàng đối chất với phía Phạm Băng Băng. Anh cho rằng mình không phạm tội vì chỉ chia sẻ lại bài viết của người khác trên trang cá nhân của mình. Ngoài Tiêu Mộc Sâm, Phạm Băng Băng còn kiện một số tài khoản Weibo khác đăng tải nội dung trên.

Tin đồn Phạm Băng Băng từng là tình nhân của Hồng Kim Bảo, có con rơi với ông âm ỉ trong làng giải trí nhiều năm qua. Dù Phạm Băng Băng nhiều lần phủ nhận, tin đồn này vẫn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc.

* Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes hồi tháng 5

Theo Ifeng, hiện việc Phạm Băng Băng đang ở đâu là vấn đề được nhiều khán giả quan tâm. Có nguồn tin cho biết cô đang ở Mỹ trong khi nguồn tin khác nói cô đã về Trung Quốc để phối hợp điều tra của cơ quan thuế. Đầu tháng 6, tổng cục thuế nước này xem xét tình trạng trốn thuế của những người làm trong lĩnh vực giải trí. Phạm Băng Băng nằm trong số đó.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok