Giải trí

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng đã đính hôn chỉ qua một chi tiết đắt giá

Sau thời gian dài ở ẩn, Phạm Băng Băng mới đây bị dân tình khui ra loạt bằng chứng cho thấy đã đính hôn chỉ sau chi tiết đắt giá.

Cách đây không lâu, trên trang Tiểu Hồng Thư của mình, Phạm Băng Băng đã có dòng trạng thái mới, đăng tải hình ảnh gây chú ý.

Trong hình ảnh mới, Phạm Băng Băng diện trang phục tone xanh nổi bật, cô sử dụng túi xách hàng hiệu có giá hàng chục triệu đồng để phối cùng bộ đồ.

Nhan sắc xinh đẹp của Phạm Băng Băng trong loạt ảnh mới. Ảnh: Internet

Sau thời gian dài ở ẩn, Phạm Băng Băng gây chú ý với diện mạo trẻ trung, làn da trắng sáng. Đáng chú ý nhất chính là chi tiết chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Nhiều netizen đã nghi ngờ rằng cô đã đính hôn nên mới đeo nhẫn như vậy. Trong khi đó, số khác lại cho rằng Phạm Băng Băng vốn là người phụ nữ yêu thời trang và việc cô đeo nhẫn như thế chỉ là để làm phụ kiện.

Phạm Băng Băng rộ tin đồn đính hôn khi đeo nhẫn áp út. Ảnh: Internet

Do đó, không thể dựa vào chi tiết này mà cho rằng ngọc nữ họ Phạm đã đính hôn.

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục dính nhiều ồn ào liên quan đến đời tư, sau bê bối trốn thuế, cô cũng dính tin đồn đã mang thai và bí mật sinh con tại phụ sản Nam Kinh.

Trước những thông tin này, phía công ty quản lý của nữ diễn viên cũng đã đưa ra thông báo chính thức.

Theo đó, phía đại diện Phạm Băng Băng phủ nhận tin đồn và cho biết những người dùng MXH sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc lan truyền những thông tin không đúng, ảnh hưởng lớn đến danh dự cũng như tên tuổi của nghệ sĩ.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Phạm Băng Băng , đính hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok