Xe

Rò rỉ hình ảnh Toyota Land Cruiser thế hệ mới

Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo của hãng xe Nhật Bản sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, nhưng gần đây những hình ảnh về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Land Cruiser J300, hay 300 Series, tức thế hệ mới, không còn ngụy trang. Lưới tản nhiệt lớn hơn và góc cạnh hơn, xung quanh là kiểu trang trí giống khe gió, đèn pha LED. Nắp ca-pô dập nổi, chắn bùn dạng rời thay vì liền thân xe như hiện nay.

Mẫu SUV cỡ lớn này có sẽ có nhiều tùy chọn mâm từ 17 inch đến 20 inch. Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo có vô lăng đa chấu mới, hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng 12,3 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh mới nhất.

Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo

Động cơ 4,5 lít V8 turbo-diesel của 200 Series hiện nay sẽ bị loại bỏ. Land Cruiser thế hệ mới được cho là trang bị động cơ mới 3,3 lít V6, turbo-diesel, công suất 304 mã lực và mô-men xoắn 687 Nm, mạnh hơn so với sức mạnh 268 mã lực và 650 Nm của 200 Series.

Toyota Land Cruiser thế hệ tiếp theo có trang bị các tính năng an toàn như hỗ trợ giữ làn, phanh khẩn cấp tự động, nhận diện biển báo giao thông... có nút hỗ trợ khóa vi sai, kiểm soát đổ đèo.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok