Thể thao

Real Madrid phải trả 50 triệu bảng để mua hậu vệ người Anh từ Tottenham

Theo The Sun, Real Madrid sẽ phải chi ra số tiền 50 triệu bảng nếu muốn sở hữu hậu vệ Kieran Trippier từ Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tại World Cup 2018, Kieran Trippier đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của “Tam sư” để cùng đội tuyển Anh giành cho mình tấm vé vào bán kết giải đấu. Dù ĐT Anh để thua trước Croatia ở bán kết và thua Bỉ ở trận tranh hạng 3 nhưng với những gì đã thể hiện tại World Cup 2018, Kieran Trippier cùng các đồng đội vẫn nhận được những lời khen ngợi từ giới truyền thông và người hâm mộ nơi quê nhà.

Kieran Trippier có giá 50 triệu bảng

Sau thành công cùng đội tuyển Anh tại World Cup 2018, hậu vệ đang thuộc biên chế của Tottenham cũng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu. Theo những nguồn tin thân cận với hậu vệ người Anh, nhà đương kim vô địch Champions League, Real Madrid cũng nằm trong số này.

Tuy nhiên, đại diện của Tottenham khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra nhập CLB Real Madrid hay những CLB lớn khác ở châu Âu nếu nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Đây sẽ là một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục với một cầu thủ người Anh. Nếu thương vụ này thành công, Tottenham cũng sẽ lãi lớn bởi hậu vệ 27 tuổi gia nhập CLB từ Burnley chỉ với 3,5 triệu bảng trong năm 2015.

Hiện Tottenham đang có lợi thế rất lớn trong những cuộc đàm phán với những CLB quan tâm tới chữ ký của Kieran Trippier bởi hậu vệ này vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB trong mùa hè năm ngoái.

Tác giả: Đức Phát

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok