Số hóa

Razer biến Lexus TX thành 'ngôi nhà chơi game di động'

Sự hợp tác giữa Razer và Lexus đã dẫn đến mẫu xe ý tưởng Razer Lexus TX được ra mắt tại Lễ trao giải Esports 2023 ở Las Vegas, Mỹ, mới đây.

Ý tưởng Razer Lexus TX không giống như các trường hợp hợp tác mới đây khi một nhà sản xuất thiết bị ngoại vi PC chỉ cần lắp đặt một số thiết bị của họ vào ô tô. Razer đã tiến thêm một bước nữa và thay vào đó, tích hợp sâu các sản phẩm phần cứng tốt nhất của Razer vào chiếc crossover cỡ lớn, cả trong nhà và ngoài trời.

Ví dụ, chiếc crossover vẫn giữ logo Lexus nhưng cũng nhận được bảng đèn LED Razer màu xanh lá cây nằm trên lưới tản nhiệt, cửa hậu, gầm xe, mui xe và gương. Tuy nhiên, mọi người có thể thấy nhiều thay đổi hơn nữa ở phần nội thất xe.

Hàng ghế thứ hai và thứ ba đã được thay thế bằng 4 ghế chơi game Razer Iskur. Hàng ghế thứ hai có hai máy tính chơi game riêng biệt với màn hình gắn ở lưng ghế hàng trước. Bàn phím và chuột được đặt trên giá đỡ gấp đặc biệt. Đối với hành khách ở hàng ghế thứ ba, họ được cung cấp màn hình Razer Raptor.

Ngoài ra, cốp xe còn có một đế cắm Core X Chroma bốn cổng để sạc máy tính xách tay Razer Blade. Xe cũng cung cấp một số ngăn đựng đồ, chẳng hạn như mỗi ngăn có thể chứa một chiếc ba lô.

“Razer Lexus TX vượt xa những thay đổi đơn giản về mặt thẩm mỹ vì chúng tôi đã tạo ra nhiều trạm chơi game hoàn chỉnh trong toàn bộ nội thất mở rộng của xe”, Bob Picunko, Giám đốc Tiếp thị của Razer Châu Mỹ, đã tóm tắt trong phần trình bày về ý tưởng này.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Razer , game

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok