Giải trí

Quỳnh Lương khoe ảnh thời đen nhẻm, tiết lộ: Lớn lên từ sự ruồng bỏ

Quỳnh Lương tiết lộ cô có tuổi thơ không mấy êm đẹp khi bị người thân ruồng bỏ, "phải vật lộn với cuộc đời từ khi ngồi trên ghế nhà trường".

Đăng tải bức ảnh thờ thiếu niên với làn da đen nhẻm, thân hình gầy gò, nữ diễn viên Quỳnh Lương tiết lộ cô trải qua nhiều tủi nhục, thiếu thốn trong quá khứ.

Quỳnh Lương cho hay, cô khó khăn đến mức phải đi "cầu cứu" người thân từng đồng tiền để đóng học phí: "Tôi không bao giờ quên chiếc thẻ ngân hàng tôi làm hết 70 nghìn đồng trong khi cả gia tài có 73 nghìn đồng chỉ vì mình tin lời nói của một người thân hứa sẽ cho tôi 200 nghìn đồng để đóng học".

Nữ diễn viên tiết lộ, cô đã trải qua thời thơ ấu bị ruồng bỏ, ghẻ lạnh vì túng thiếu: "Tôi không quên những gì đã xảy ra trong quá khứ, những sự lạnh nhạt, những cuộc điện thoại không người nghe, hoặc là tiếng sỉ nhục khi tôi cầu cứu họ. Tôi không quên được sự vất vả của bà khi gia đình tôi khó khăn như thế nào".

Quỳnh Lương thời thiếu niên.

Quỳnh Lương cũng nhắn nhủ: "Nếu thật sự thương, hãy thương con bé Mai Quỳnh từ lúc nó sinh ra hay lúc nó đã phải vật lộn với cuộc đời từ khi ngồi trên ghế nhà trường, chứ không phải lời nói thương diễn viên Quỳnh Lương nữa.

Ngoài tên đó ra nó chả có gì cả, vẫn là đứa bé lớn lên từ sự ruồng bỏ, vẫn lớn lên mà chẳng có chút quá khứ tươi đẹp nào! Chỉ là nó đã học được cách cười thật nhiều và mạnh mẽ thôi".

Chia sẻ của Quỳnh Lương nhận về nhiều đồng cảm từ khán giả. Mọi người để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm và ngưỡng mộ với sự mạnh mẽ của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô "đã học được cách cười thật nhiều và mạnh mẽ".

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995 tại Phú Thọ. Cô xuất thân là người mẫu ảnh. Với hình thể đẹp, gương mặt ưa nhìn, Quỳnh Lương dần "lấn sân" quay MV và diễn xuất.

Tuy chỉ là diễn viên tay ngang nhưng Quỳnh Lương có diễn xuất chân thực, linh hoạt, được nhiều khán giả yêu thích. Người đẹp từng khẳng định bản thân qua nhiều bộ phim: Đừng làm mẹ cáu, Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời...

Về đời tư, Quỳnh Lương lớn lên trong gia đình không quá dư dả về vật chất. Năm 18 tuổi, cô mang thai và kết hôn nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đám cưới, người đẹp ôm con rời khỏi nhà chồng.

Năm 2023, Quỳnh Lương tham gia chương trình Người ấy là ai và bén duyên với thiếu gia Tiến Phát. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho hay thời điểm hiện tại cả cô và bạn trai đều đang tập trung khởi nghiệp nên chuyện kết hôn vẫn chưa được bàn tới.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok