Giới trẻ

Quên "cậu em soái ca" trên phim đi, đây mới là Jung Hae In của ngoài đời thực

Thay vì hình ảnh anh chàng soái ca "cua gái" thành thần trên phim, ngoài đời Jung Hae In lại khá khác xa.

Mặc dù mới chỉ đi được 1/2 chặng đường nhưng Pretty noona who buys me food (tựa Việt: Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) đã nhanh chóng trở thành bộ phim hot nhất màn ảnh Hàn thời điểm hiện tại. Cùng với sức nóng của "Chị đẹp mưa cơm ngon cho tôi", hai nam nữ diễn viên chính là Jung Hae In và Son Ye Jin cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Quên cậu em soái ca trên phim đi, đây mới là Jung Hae In của ngoài đời thực - Ảnh 1.

Soái ca lồng lộn trên phim thực chất vẫn "ngẩn ngơ" hài hước thế này.

Trong khi Son Ye Jin là người đẹp đã thành danh thì Jung Hae In lại là gương mặt còn khá mới. Thế nhưng, sau thành công của bộ phim, cái tên Jung Hae In đã chinh phục hàng triệu khán giả bằng sự ấm áp, ga lăng, thân hình 6 múi và nụ cười soái ca của mình.

Trong phim, Jung Hae In vào vai "cậu em" điển trai nhiều cô gái theo đuổi nhưng lại cực chung tình với "chị đẹp". Chẳng thế mà cậu em Joon Hee lúc nào cũng khoe rằng "em có đầy cô thích" nhưng mà "chị vẫn là nhất".

Quên cậu em soái ca trên phim đi, đây mới là Jung Hae In của ngoài đời thực - Ảnh 2.

Mỹ nam của chúng ta rất chịu khó chụp ảnh "tự sướng".

Không những thế, cậu em Joon Hee luôn là gã đàn ông mà vạn cô gái khao khát khi lúc nào trong ánh mắt cũng chứa đầy mật ngọt dành cho "chị đẹp".

Ấy vậy nhưng ngoài đời, Jung Hae In lại chưa có nổi một tin đồn hẹn hò. Từ khi vào nghề từ năm 2014, Jung Hae In chỉ liên tục chăm chỉ đóng phim tới nỗi truyền thông nhân khi anh chàng nổi tiếng định "khui" chuyện hẹn hò cũng không thể nào tìm thấy.

Quên cậu em soái ca trên phim đi, đây mới là Jung Hae In của ngoài đời thực - Ảnh 3.

Hẹn hò để sau, thú bông luôn bên bạn.

Anh chàng này cũng khiến nhiều cô liêu xiêu bởi phong cách thời trang lịch lãm, mái đầu chải chuốt nam tính.

Thế nhưng, ngoài đời Jung Hae In lại khá ngố tầu. Chỉ lần lướt qua trang cá nhân của anh chàng cũng đủ thấy mỹ năm sinh năm 1988 này có khoảng vô số bức ảnh "tự sướng" trăm cái như một.

Fan hâm mộ của Jung Hae In còn đùa nhau rằng chắc hẳn phải "training" cho anh chàng một khóa chụp ảnh "tự sướng" vì những bức ảnh giống nhau như một chỉ khác quần áo.

Quên cậu em soái ca trên phim đi, đây mới là Jung Hae In của ngoài đời thực - Ảnh 4.

Nếu không quay bên phải thì Jung Hae In sẽ... quay trái.

Quên cậu em soái ca trên phim đi, đây mới là Jung Hae In của ngoài đời thực - Ảnh 5.
Quên cậu em soái ca trên phim đi, đây mới là Jung Hae In của ngoài đời thực - Ảnh 6.

"Tự sướng" chuyên nghiệp là chụp 100 cái như 1.

Khác với hình ảnh một Jung Hae In cực ngầu trên màn ảnh hay lạnh lùng cá tính trong các bộ ảnh thời trang, Jung Hae In ngoài đời lại vô cùng gần gũi như "cậu bạn nhà bên".

Không chỉ thích cách ăn vận thoải mái, chàng trai này còn lười chải chuốt. Jung Hae In còn chẳng ngại ngần gì khoe ảnh đầu bù tóc rối không makeup lên trên mạng xã hội. Nhưng cũng có hề gì đâu, bởi chỉ cần nở nụ cười ngọt ngào như mùa xuân là Jung Hae In đã đủ làm các cô gái phải liêu xiêu mà chẳng cần chải chuốt.

Quên cậu em soái ca trên phim đi, đây mới là Jung Hae In của ngoài đời thực - Ảnh 7.

Một điều khá hài hước nữa là Jung Hae In cực kỳ chịu khó khoe đồ ăn lên mạng xã hội. Anh dành khá nhiều thời gian để khoe các món ăn hay những lần tụ tập cùng bạn bè. Nên fan hâm mộ của Jung Hae In không ngần ngại nói đùa rằng món quà mà Jung Hae In thích nhất khi gặp fan đó là được tặng đồ ăn.

Quên cậu em soái ca trên phim đi, đây mới là Jung Hae In của ngoài đời thực - Ảnh 8.

Trang cá nhân tiêu chuẩn là gì? Là không ảnh "tự sướng" thì chính là ảnh đồ ăn.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: cậu em soái ca , Jung Hae In

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok