Xã hội

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể học sinh rơi xuống cống bị nước cuốn trôi

Sau gần 7 tiếng nỗ lực tìm kiếm, các lực lượng cứu hộ của TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã tìm thấy thi thể học sinh bị tụt cống thoát nước vào buổi sáng cùng ngày.

Tối 14/8, UBND TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đến 17h23 phút cùng ngày, các lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể em Phạm Bích D. tại khu vực hồ điều hòa ngã 4 Ao Cá. Sau đó, chính quyền địa phương đã hỗ trợ người nhà của em D. đưa thi thể em về nhà lo hậu sự.

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân tại khu vực hồ điều hòa Ngã tư Ao Cá (TP Hạ Long).

Trước đó, khoảng 10h30, ngày 14/8, trong lúc đi học về, qua tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy, TP.Hạ Long, em Phạm Bích D. (12 tuổi, học sinh lớp 6 Trường THCS Lý Tự Trọng) đã không may bị tụt xuống cống thoát nước và bị nước cuốn mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của TP.Hạ Long, các lực lượng đã huy động máy móc, thiết bị và nhân lực khẩn trương làm công tác cứu hộ. Do mưa lớn, nước cống dâng cao đã cản trở việc tìm kiếm người bị nạn.

Theo người dân ở khu vực xảy ra vụ việc, nguyên nhân có thể là do cống không có nắp đậy. Khi mưa lớn, nước tràn lấp đầy miệng cống, khiến nhiều người không để ý khi đi qua.

Tác giả: Lã Tiến

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok