Pháp luật

Quan hệ xong nói mai trả tiền rồi trộm điện thoại

Mặc dù hứa với thiếu nữ sau khi quan hệ xong sẽ cho 4 triệu đồng nhưng hai thanh niên lại khất nợ rồi trộm điện thoại của nạn nhân.

Thanh niên bị CSĐT huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đề nghị truy tố về tội mua dâm người dưới 18 tuổi là Nguyễn Anh Văn (20 tuổi, quê Cà Mau). Nạn nhân là KTT (16 tuổi, Đồng Nai).

Theo điều tra ban đầu, T quen qua xã hội với Nguyễn Anh Văn và DTN (16 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP.HCM). Ngày 30/5/2019, qua mạng xã hội zalo, Văn cùng N. thỏa thuận quan hệ tình dục với T. với giá 4 triệu đồng và được T. đồng ý.

Khoảng 19 giờ 30 tối cùng ngày, N. chở T. đến thuê phòng nhà nghỉ. 5 phút sau, Văn đến, sau đó cả hai cùng quan hệ với thiếu nữ.

Sau hai lần thực hiện quan hệ, T. yêu cầu Văn và N đưa tiền, N nói: “Mai lấy tiền trả cho”. Sau đó T. lấy điện thoại ra nghe nhạc rồi cả ba cùng ngủ.

Khoảng 3 giờ ngày 31/5/2019, N. thức dậy, thấy T. và Văn vẫn ngủ nên lấy trộm điện thoại của T. Đến sáng, Văn, N. thức dậy trả tiền phòng rồi về để T. ngủ lại.

Sự việc sau đó đã được nạn nhân đến trình báo công an xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn).

Công an xác định Văn và N. có hành vi dùng lợi ích vật chất để được quan hệ tình dục với T. khi T. chưa đủ 18 tuổi. Tuy nhiên N. cũng chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự tội mua dâm người dưới 18 tuổi.

Còn nhớ trước đó tại Đà Nẵng cũng xảy ra trường hợp tương tự, đối tượng mua dâm xong không trả tiền còn lừa lấy điện thoại của gái bán hoa. Đối tượng đó là Phạm Minh Hiếu (21 tuổi, quê thị xã Ba Đồn, Quảng Bình).

Ngày 3/6, khi đang ở TP Tam Kỳ (Quảng Nam), Hiếu lập một tài khoản Facebook giả mang tên một cô gái rồi chủ động vào một nhóm của các cô gái bán dâm chuyên hoạt động. Tại đây, Hiếu kết bạn với 1 cô gái 21 tuổi (trú huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) và nhắn tin giới thiệu có người cần mua dâm.

Sau khi thỏa thuận, Hiếu hẹn cô gái sẽ có khách liên hệ mua dâm với giá 600 ngàn đồng/giờ, trên 2 giờ là 2 triệu đồng.

Quan hệ xong, Hiếu nằm trên giường, lấy tài khoản Facebook (tài khoản giả mà trước đó Hiếu dùng để "giao dịch" với cô gái bán dâm), để nhắn tin cho cô gái bảo người này đến gặp để trả tiền bán dâm.

Tuy nhiên, khi đang đi trên đường, Hiếu giả vờ mượn điện thoại của cô gái để gọi cho chủ tài khoản Facebook trên. Sau đó, Hiếu bỏ luôn điện thoại vào túi quần rồi nói cô gái đứng đợi để mình chạy vào hẻm lấy tiền ra trả.

Trong khi cô gái đứng đợi thì thanh niên này bỏ trốn về lại Tam Kỳ và mang điện thoại đi bán được 2,6 triệu đồng.

Tác giả: Thu Minh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok