Thể thao

PSG phủ nhận những điều khoản khó tin trong hợp đồng với Mbappe, đòi kiện ngược báo Pháp

PSG đã phủ nhận rằng những chi tiết rò rỉ trong hợp đồng của Kylian Mbappe là sự thật và khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Phía PSG thông báo như sau: "PSG xác nhận câu chuyện là hoàn toàn sai khi chẳng có bất cứ thông tin nào là chính xác. Thời điểm thông tin này xuất hiện thật sự đáng ngờ, chỉ vài ngày trước khi CLB có trận đấu quan trọng tại Champions League (gặp Maccabi Haifa)".

Mbappe sẽ lập kỷ lục thu nhập vào 2023, bỏ xa cả Messi và Neymar cộng lại, với các khoản khủng nhận được từ hợp đồng với PSG

Trước đó một ngày, tờ Le Parisien nổi tiếng đã tiết lộ thêm các chi tiết quan trọng – chính xác là những con số gây choáng váng, để PSG có thể khiến Mbappe đổi ý, bỏ giấc mơ Real Madrid để ở lại Parc des Princes.

Theo nguồn tin này, nếu đi hết thỏa thuận đã ký hồi tháng 5, có thời hạn đến hè 2025, Mbappe sẽ nhận tổng cộng tới 630 triệu euro. Con số này còn lớn hơn cả thu nhập của Messi và Neymar cộng lại!

Chi tiết hơn, đôi bên đã ký một giao kèo có thời hạn 2 năm kèm 1 năm tùy chọn gia hạn nhưng chỉ được kích hoạt bởi Mbappe. Mức lương của Mbappe theo đó đã được tăng lên gấp 3 lần so với trước đó thành 72 triệu euro/năm, tương đương 6 triệu euro/ tháng (2,7 triệu euro sau thuế).

Bản hợp đồng mới không có điều khoản thưởng thành tích (Champions League hoặc Quả bóng vàng). Tuy nhiên, anh sẽ nhận được một khoản lót tay khi ký gia hạn trị giá 180 triệu euro sẽ được trả dần trong 3 năm.

Chưa dừng lại ở đó, Mbappe sẽ tiếp tục được nhận khoản thưởng cho lòng trung thành trị giá 70 triệu euro vào mỗi cuối mùa giải nếu anh ở lại CLB. Con số này sẽ tăng thêm 10 triệu euro qua từng năm. Đây thực sự là mức thu nhập điên rồ cho một cầu thủ mới chỉ 23 tuổi.

Tác giả: Hồng Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: psg , Kylian Mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok