Thể thao

Mbappe gia nhập Real Madrid, PSG có động thái gây bất ngờ

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, PSG đang nhắm tới một chân sút đang không hạnh phúc ở đội bóng của mình trong hoàn cảnh Mbappe nhiều khả năng sẽ ra đi.

Kylian Mbappe đang trong 6 tháng cuối cùng hợp đồng với Paris Saint-Germain, và ngay từ thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022 mở cửa, chân sút sinh năm 1998 đã có thể tự do đàm phán với đội bóng mới.

Mbappe chưa lên tiếng về quyết định của mình, nhưng đã có không ít thông tin cho rằng anh đã đồng ý gia nhập Real Madrid, đội bóng mà đích thân tiền đạo sinh năm 1998 từng nhiều lần bày tỏ tình cảm. Báo chí châu Âu gần đây cũng cho rằng PSG đã chấp nhận việc sẽ phải mất trắng Mbappe vào cuối mùa giải.

Trong hoàn cảnh đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp dường như đã có biện pháp nhằm thay thế Mbappe. Các tờ báo Anh mới đây đồng loạt đưa tin đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Romelu Lukaku từ Chelsea mới mức giá 75,5 triệu bảng.

PSG muốn chiêu mộ Lukaku. Ảnh: Getty

Cầu thủ 28 tuổi này rời Inter Milan để đến Stamford Bridge vào mùa hè 2021 với mức phí chuyển nhượng lên tới 97,5 triệu bảng, nhưng cho tới nay phong độ của Lukaku là chưa thực sự ấn tượng, đồng thời anh liên tục vướng phải những rắc rối do chính mình tạo ra.

Lukaku đã bị phạt sau khi tiết lộ rằng anh không hạnh phúc ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel, và bản thân tiền đạo người Bỉ cũng tuyên bố rất hối tiếc khi rời Inter Milan, điều đó khiến các cổ động viên The Blues tỏ ra hết sức phẫn nộ. Dù đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo Chelsea, tuy nhiên tờ El Nacional cho biết ông chủ Roman Abramovich vẫn đang cân nhắc bán tiền đạo 28 tuổi.

Với PSG, đội bóng này sẽ phải xác định người thay thế Mbappe trong những tháng tới và Lukaku có thể là lựa chọn hoàn hảo. Chủ sở hữu Nasser Al-Khelaifi được cho là một fan hâm mộ của tiền đạo người Bỉ và mức phí 75,5 triệu bảng chắc chắn không thể làm khó đội bóng nhà giàu Paris.

Tác giả: Triệu Mẫn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: psg , mbappe , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok