Xe

Porsche Macan Turbo bản đặc biệt với động cơ nâng cấp

Porsche Macan Turbo bản đặc biệt có công suất tăng 36 mã lực so với bản Turbo tiêu chuẩn và được bán ra với mức giá khởi điểm 113.640 USD.

Để thay thế cho bản Turbo thế hệ trước, Porsche vừa chính thức ra mắt bản đặc biệt Macan Turbo như một chiếc SUV hàng đầu với công suất được nâng cấp và mức giá tăng 30.298 USD.

Nhờ sự cải tiến đột phá trong gói trang bị của Macan Turbo, bản đặc biệt sử dụng động cơ Turbo đôi V6 3.6 lít nhưng sản sinh công suất tới 436 mã lực, tăng 36 mã lực so với bản tiêu chuẩn, đồng thời mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm thông qua hệ dẫn động 4 bánh. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa là 272 km/h.

Với chiều cao gầm xe giảm 15 mm, xe được trang bị hệ thống kiểm soát giảm sóc điện tử và gói kích hoạt chế độ thể thao Sport Chrono, hệ thống hỗ trợ khởi động và nhiều tùy chọn lái xe khác nhau.

Porsche đã có một số thay đổi nhỏ về ngoại thất để làm cho bản đặc biệt Macan Turbo khác biệt so với bản Turbo tiêu chuẩn, bao gồm bánh xe 21 inch 911 Turbo-esque, sọc màu đỏ chạy dọc thanh cản trước và thanh chắn bùn phía sau, đèn pha và đèn hậu LED.

Bên trong xe, nội thất da màu đen được tạo điểm nhấn bằng những đường sọc màu đỏ tương ứng với màu đai an toàn. Đường sọc đỏ đặc trưng của mẫu turbo cũng được điểm xuyết ở phần ghế tựa đầu. Ngoài ra, biển hiệu thể hiện bản đặc biệt cũng được gắn trên ngưỡng cửa và bảng điều khiển.

Siêu phẩm Macan Turbo bản đặc biệt với mức giá khởi điểm 113.640 USD dự kiến được bán ra từ tháng 1/2018.

Tác giả: Diêm Dung (Theo AutoExpress)

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Porsche Macan Turbo , Porsche

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok