Giới trẻ

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn

Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2022. Sau gần một năm bên nhau, hai người đăng ký kết hôn tại Hà Nam.

Ngày 15/6, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) đăng ký kết hôn tại quê nhà là phường Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam lan truyền trên mạng xã hội. Trong hình ảnh, cả hai cầm giấy chứng nhận kết hôn và chụp hình trước phông nền có nội dung: "Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn". Hình ảnh hai người ký vào giấy kết hôn cũng được chia sẻ.

Tháng 8/2022, Phương Oanh và ông Bình lộ hình thân thân mật. Thời điểm đó, ông Bình xác nhận với Tri thức trực tuyến đang hẹn hò nữ diễn viên Quỳnh búp bê. Doanh nhân này khẳng định đã ly thân với bà Đào Lan Hương thời gian dài nên Phương Oanh không phải người thứ 3. Tuy nhiên, bà Lan Hương cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ngày 9/5, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn. Bà Đào Lan Hương chia sẻ với Tri thức trực tuyến: “Hai bên đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và có quyết định thuận tình ly hôn. Mọi việc đến lúc cần khép lại và tôi mong muốn cuộc sống an yên để làm việc, nuôi dạy con cái”.

Shark Bình và Phương Oanh.


Sau đó, Phương Oanh thường xuyên cùng Shark Bình và hai con của doanh nhân xuất hiện bên nhau.

Phương Oanh sinh năm 1989, nổi tiếng nhất với vai Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và gần đây nhất là Hương vị tình thân.

Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Ông Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò nhà đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok