Giải trí

Phương Lê đăng quang Mrs World Peace sau khi tuyên bố bỏ thi

Người đẹp trở lại cuộc thi sau khi được ban tổ chức và các thí sinh động viên, khuyến khích.

Chung kết Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới diễn ra tối 10/12 tại Manila, Philippines. Thí sinh Phương Lê đăng quang sau khi trải qua các phần thi: nhảy tập thể, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc và ứng xử. Trước đó, chị vào top 16, top 8, top 5.

Với câu hỏi "Cảm nhận của bạn về hòa bình"?, Phương Lê trả lời bằng tiếng Anh: "Với tôi, hòa bình không đơn thuần là nói về nó mà phải tin vào nó. Thế nhưng, tin vào nó vẫn chưa đủ. Chúng ta phải hành động vì nó".

Hoa hậu Phương Lê cùng các người đẹp trong top 5.

Bốn danh hiệu còn lại trong top 5 thuộc về các thí sinh đến từ Guatemala, Philippines, Indonesia và Romania.

Từng thông báo bỏ thi sau đêm bán kết nhưng nhận được sự động viên, thuyết phục từ ban tổ chức và những thí sinh khác, Phương Lê quyết định trở lại. "Sát giờ tôi ra sân bay, mọi người kéo đến phòng ôm tôi khóc. Nhìn sự nhiệt tình của họ, tôi không nỡ làm mọi người thất vọng", chị nói. Phương Lê cho biết sẽ dành tặng vương miện cho ông xã, người luôn ủng hộ chị.

Trước cuộc thi này, Phương Lê từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2015. Chị là mẹ của ba con gái, trong đó có cặp song sinh. Chị đang điều hành công việc kinh doanh trong công ty của chồng.

Á hậu Phương Lê trình diễn trang phục dạ hội.

Dương Yến Ngọc cũng tham gia cuộc thi này. Chị hài lòng khi vào đến top 8 và đoạt giải Hoa hậu Quý bà châu Á 2017.

Mrs World Peace được tổ chức lần đầu vào năm 2015 tại Hong Kong. Đây là sân chơi nhằm thúc đẩy nền hòa bình thế giới. Những thí sinh dự thi chia sẻ ý tưởng để kêu gọi mọi người đoàn kết, chung tay bảo vệ hòa bình. Năm nay, cuộc thi quy tụ 40 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện được tổ chức tại Manila, Philippines, kéo dài từ ngày 5 đến 11/12.

Ảnh: Sâu Béo

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Mrs World Peace , Phương Lê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok