Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đang hoàn thành thủ tục để bàn giao thi thể anh H. cho người nhà đưa về lo hậu sự.

Sáng 15/11, trả lời Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Trai, Chủ tịch UBND xã Phú Mậu, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể trôi nổi trên sông.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h40 cùng ngày, một số người dân ở thôn Thế Vinh, xã Phú Mậu, Tp.Huế bất ngờ phát hiện một thi thể đang trôi nổi trên sông đoạn chảy qua địa bàn.

Ngay sau đó, những người này đã trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp cùng người dân tiến hành công tác trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Một nhân chứng cho biết, trong lúc người này đang đi làm gần khu vực bờ sông thì bất ngờ nhìn thấy một thi thể người đang trôi nổi trên sông.

"Ban đầu khi nhìn thấy thi thể này tôi cũng hơi sợ, sau đó một số người khác biết chuyện cũng đi đến xem rồi trình báo vụ việc cho lực lượng chức năng", nhân chứng này chia sẻ.

"Hiện lực lượng chức năng cùng người dân đã trục vớt thi thể của nạn nhân lên, bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn H., SN 1999. Gia đình nạn nhân đã đến để nhận dạng thi thể, cơ quan chức năng đang hoàn thành thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về lo hậu sự", Chủ tịch UBND xã Phú Mậu thông tin thêm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok