Trong tỉnh

Phát hiện thi thể du khách ở Đà Nẵng tử vong bất thường ở khách sạn

Một vị khách đến từ Đà Nẵng và thuê phòng nghỉ trọ ở TP Thanh Hóa đã bất ngờ đột tử trong phòng nghỉ của khách sạn Cảnh Hồ, có địa chỉ tại phường Ba Đình, TP Thanh Hóa.

Tối ngày 21/5, xác nhận với PV, lãnh đạo Công an phường Ba Đình, TP Thanh Hóa cho biết, vào sáng nay, trên địa bàn phường Ba Đình, TP Thanh Hóa mới phát hiện một thi thể được xác định là du khách đến từ Đà Nẵng.

Du khách này được xác định là khách quen đến thuê khách sạn Cảnh Hồ để ở lại nghỉ ngơi và làm việc. Đến sáng nay thì nhân viên của khách sạn đã phát hiện và báo cáo với Công an phường Ba Đình.

Khách sạn Cảnh Hồ nơi xảy ra sự việc.

Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Ba Đình đã đến bảo vệ hiện trường và thông báo với Công an TP Thanh Hóa và Công an tỉnh Thanh Hóa.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân là do vị khách này đột tử trên giường ngủ, hiện thi thể đã được cơ quan Công an Thanh Hóa đưa xuống nhà xác của Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo Công an phường Ba Đình TP Thanh Hóa cho biết.

Theo đó sự việc được một nhân viên của khách sạn Cảnh Hồ phát hiện vào sáng nay 21/5, khi nhân viên của khách sạn lên phòng dọn đồ thì tá đã hỏa phát hiện người đàn ông (chưa rõ danh tính) đã tử vong trên giường từ lúc nào.

Được biết, vị khách trung tuổi này đến từ Đà Nẵng. Theo nhận định ban đầu của cơ quan Công an, vị khách này có thể tử vong do đột tử vì khi phát hiện thi thể nằm ngay ngắn trên giường của phòng ngủ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Ba Đình đã tới hiện trường ghi nhận thông tin, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an TP Thanh Hóa để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Duy Duẩn

Nguồn tin: Báo Thương hiệu và Pháp luật

  Từ khóa: du khách , đà nẵng , thanh hóa , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok