Giải trí

Phản ứng của vợ Phạm Anh Khoa khi chồng bị học trò tố thiếu trách nhiệm

Mới đây, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã bị học trò là biên đạo múa Phạm Lịch đăng đàn tố anh hành xử không chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm khi cả hai đang cùng tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Vợ Anh Khoa đã lên tiếng về điều này.

Tham gia chương trình Trời sinh một cặp mùa 2, biên đạo múa Phạm Lịch đã “về một nhà” với HLV Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên, mới đây, cô bất ngờ đăng đàn “tố” nam rocker hành xử không chuyên nghiệp và thiếu trách nhiệm với học trò.

Cụ thể, trong bức “tâm thư” khá dài trên trang cá nhân, Phạm Lịch cho biết, cô đã đấu tranh rất lâu mới quyết định lên tiếng. Nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình tập luyện cùng HLV Anh Khoa vượt qua sức chịu đựng buộc cô phải bày tỏ nỗi lòng.

Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa tại Trời sinh một cặp.

Theo như chia sẻ của Phạm Lịch, dù đây là cuộc thi song ca, cần sự hòa quyện của hai người nhưng không ít lần HLV Anh Khoa bỏ mặc thí sinh tự tập luyện một mình. Nam rocker nhiều lần trễ giờ, để học trò ngồi chờ trong khi mình thì “ngủ say sưa” hay “đi đánh cờ tướng với bạn”.

Trong khi Phạm Lịch muốn cùng tập luyện cả hát và vũ đạo thì Phạm Anh Khoa không hợp tác, tuy nhiên sau đó nam HLV lại “đổ” cho học trò quá tập trung vào nhảy múa mà sao nhãng hát hò.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa và vợ Thuỳ Trang.

Chia sẻ với PV, chị Thùy Trang - vợ của ca sĩ Phạm Anh Khoa cho biết: "Tôi có nghe thông tin từ một vài người bạn. Lịch chắc đang bức xúc nên cứ để Lịch nói ra thôi, nếu Lịch nói anh Khoa làm không tốt thì chắc đúng là anh Khoa làm không tốt thật.

Tôi là người trực tiếp đứng ra ký hợp đồng để anh Khoa tham gia 12 số Trời sinh một cặp, thời điểm đó anh Khoa cũng có nhiều việc để làm, lịch kín hết nên có lẽ vậy mà anh cũng không thể chu toàn khi tham gia chương trình. Nếu Lịch bức xúc thì Lịch cứ nói, còn anh Khoa quyết định giữ im lặng về chuyện này".

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Trước khi trở thành học trò của HLV Phạm Anh Khoa tại Trời sinh một cặp, Phạm Lịch là biên đạo múa đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt, giành chiến thắng Bước nhảy ngàn cân 2015, tham gia Thử thách người nổi tiếng 2015 và cuộc thi Hoán đổi 2016. Thời gian vừa qua, cô muốn theo đuổi đam mê âm nhạc đã ấp ủ từ khi còn nhỏ.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok