Giới trẻ

Phản ứng của chàng trai bị người yêu tát liên tục 19 cái khiến dư luận xôn xao

Cụ thể, trong clip được ghi lại. cô gái mặc váy ngắn và đi giày cao gót, còn chàng trai mặc áo phông ngắn tay, quần jeans. Cả hai xảy ra mâu thuẫn và cô gái liên tục tát mạnh vào mặt người yêu.

Tuy bị đánh rất đau và còn là ở nơi công cộng, chàng trai vẫn không đánh trả, cũng không rời đi mà im lặng nắm chặt bàn tay còn lại của bạn gái.

Thấy vậy cô gái tiếp tục không giữ được bình tĩnh, cơn giận dữ khiến cô tấn công mạnh hơn. Trong đoạn video kéo dài 22 giây, cô đã tát bạn trai mình tới 19 cái mà anh vẫn không hề có dấu hiệu sẽ buông tay cô.

Chàng trai không hề phản ứng dù bị bạn gái ra tay rất mạnh và liên tục. Ảnh: Sina

Sau khi đoạn video được đăng tải có nhiều luồng dư luận trái chiều nổ ra. Một số cư dân mạng cho rằng chàng trai chấp nhận bị đánh vì quá yêu cô bạn gái có ngoại hình, dáng vóc như một nữ thần.

Trong khi một số người đoán có thể chàng trai đã làm điều gì đó sai trái nên không thể phản kháng, cố gắng níu kéo tình yêu. Có người cho rằng chàng trai không đánh trả có thể do từng bị đánh nhiều lần và vẫn tình nguyện chịu đựng.

Cũng có người khuyên chàng trai nên từ bỏ mối quan hệ này vì cô bạn gái có khuynh hướng không kiềm chế được cảm xúc và thói bạo lực. Nếu cố gắng đến với nhau, trong tương lai, anh sẽ phải hy sinh và chịu đựng rất nhiều.

"Tình yêu không đơn thuần cứ tôi yêu bạn là được. Nó là quan hệ hai chiều, tôi yêu bạn và bạn cũng yêu tôi, tôi sẵn lòng hy sinh vì bạn, quan tâm đến mọi điều về bạn nhưng bạn cũng phải như vậy. Đáng tiếc, không nhiều người nhận ra và hiểu rõ điều này. Nếu không chia tay hoặc thay đổi, sớm muộn gì đôi trẻ này cũng gặp đau thương", một cư dân mạng bình luận.

Không phải phụ nữ xấu, đây mới là 3 kiểu người khiến đàn ông sợ hãi không dám lại gần:

Mẫu phụ nữ không chừa lại chút thể diện nào cho đàn ông

Đàn ông cũng có những thể diện nhất định, đặc biệt khi anh ấy tiếp xúc với bạn bè, đồng nghiệp, người ngoài gia đình. Bạn có thể là một mỹ nhân, một người đẹp nghiêng nước nghiêng thành song điều đó không có nghĩa là bạn nhấn chìm, làm lu mờ hoàn toàn chàng trai đi bên cạnh. Cũng đừng vì những lợi thế của bạn thân mà chà đạp, dè bỉu đức tính tốt đẹp của người khác.

Phụ nữ không biết giữ thể diện cho đàn ông là kiểu người thiếu tinh tế, cô ta sống ích kỷ và chỉ mong được lấn lướt đối phương. Hãy tìm hiểu xem đâu là giới hạn của người mà bạn làm quen, yêu đương, hãy cho anh ấy những cơ hội được thể hiện trước mặt của những người xung quanh. Thậm chí, kể cả khi chàng trai có hơi "nổ" một chút để ra oai với bạn bè, hãy cứ cùng hùa theo anh ấy để cuộc vui không bị mất hứng. Nói chung, khi hai người đi bên nhau, điều quan trọng nhất mà các bạn nên nhớ là tạo cảm giác thoải mái cho đối phương để họ thăng hoa, mãn nguyện hơn.

Kiểu người quá dễ dàng đắc ý trong cuộc sống

Chúng ta có thể hạnh phúc vì những niềm vui nhỏ nhặt, kiểu như một buổi sáng trời đẹp dậy sớm đi ăn phở, hay một buổi tối cùng người thương đi lượn phố. Đó là việc bạn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này và làm bản thân luôn dồi dào, tràn trề năng lượng. Nhưng chớ nên đánh đồng những điều trên với chuyện quá dễ dàng đắc ý trong cuộc sống.

Một ai đó nịnh bợ, bạn đã lập tức phổng mũi kiêu ngạo. Hay bạn vừa làm chuyện gì đó có lợi cho bản thân mà gây hại cho người khác nhưng bạn vui thì đó cũng là kiểu đắc ý quá tiêu cực. Nếu phụ nữ dễ dàng đắc ý trong cuộc sống, bao tâm tư của bạn luôn hiển hiện ra trước mắt. Cũng từ đó, con người bạn nhỏ nhen hơn đặc biệt trong mắt của đàn ông. Anh ta muốn bạn thực sự vui vẻ, hạnh phúc thỏa mãn chứ không phải là kiểu đắc ý trước những điều tầm thường.

Hãy học cách kiểm soát cảm xúc, nén vui buồn vào bên trong, phô diễn ra những tâm trạng đơn thuần, khó đoán nhất. Bạn sẽ luôn khiến người đối diện phải tò mò, muốn khám phá và tìm hiểu. Gợi lên được ham muốn này trong lòng đàn ông, các anh sẽ luôn chạy theo bạn. Bằng không, họ sẽ quay đi vì cảm thấy vô vị, nhạt nhẽo.

Kiểu người dễ bị lu mờ giữa đám đông

Thực ra nếu một cô nàng nào đó nhan sắc không quá diễm lệ nhưng tài ăn nói chẳng ai bằng thì cô ấy vẫn có thể hớp hồn, chinh phục trái tim đàn ông. Dần dần, bằng sự nổi bật của ngôn từ, cô ấy sẽ làm lu mờ khiếm khuyết về ngoại hình. Ý ở đây là cô ấy có chất riêng, không bị lẫn vào đám đông. Kể cả khi bạn tự cho mình đẹp, ăn mặc xinh xắn, nhưng lại chẳng có đặc điểm nào để vượt trội hơn người khác thì đàn ông cũng thật khó để chú ý tới.

Để có thể nổi bật, tạo ra đặc điểm vượt trội cho mình, trước hết bạn cần lắng nghe bản thân. Bạn có thế mạnh ở đâu và điều gì bạn làm mà khiến cho chúng ta thấy hạnh phúc? Nếu bạn thích nấu ăn, hãy là người nấu ăn ngon nhất trong cuộc đời anh ấy. Nếu bạn là người thích dọn dẹp nhà cửa, hãy là người biến tổ ấm trở thành nơi tuyệt nhất trong lòng người kia. Và nếu bạn giỏi "chuyện ấy", hãy là người khiến cho chồng không muốn lâng lâng cùng ai khác trên giường. Như vậy, nổi bật mới là chìa khóa, thay vì chỉ chạy theo hai chữ "xinh đẹp" phù phiếm.

Tác giả: Thùy Dung (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok