Giới trẻ

YouTuber nối tiếng Hàn Quốc gây sốc vì mắng chửi người yêu cũ

Hình tượng "trai tốt" của Woongei, YouTuber Hàn Quốc nổi tiếng sở hữu triệu lượt theo dõi, đã sụp đổ sau khi bị phát hiện từng hành hung và chửi mắng bạn gái cũ.

Ngày 16/6, một video được cho là ghi lại cuộc trò chuyện qua điện thoại giữa Woongei và bạn gái cũ được đăng tải trên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Woongei, tên thật là Lee Byung Woong, vốn là một streamer kiêm nhà sáng tạo nội dung mukbang có tiếng ở Hàn Quốc. Anh sở hữu kênh cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi.

Đoạn video tiết lộ hai cuộc gọi điện kéo dài tổng 4 phút giữa Woongei và bạn gái cũ được gọi là A, được cung cấp bởi công ty luật đại diện cho cô gái này. Cuộc gọi đầu tiên cho thấy Woongei bày tỏ mong muốn được quay lại với cô gái. Người đàn ông nói chuyện bằng giọng nói nhẹ nhàng và hối lỗi, Koreaboo đưa tin.

Trước vụ bê bối, ngôi sao mukbang nổi tiếng với hình tượng "trai ngoan" trong mắt người hâm mộ.

Người đàn ông cũng nói rằng anh ta không nuốt trôi cơm vì “quá đau buồn” và cố gắng thuyết phục bạn gái cũ tái hợp với mình. Đáp lại, A chỉ hỏi rằng tại sao anh lại đánh cô, người mà anh ta nói rằng yêu thương rất nhiều.

Woongei không thừa nhận, thay vào đó anh xem nhẹ hành vi bạo lực này và cho rằng mình chỉ "huých nhẹ" vào người yêu.

Tuy nhiên, A không thấy rằng cụm từ “huých nhẹ” phù hợp để mô tả những gì bạn trai cũ đã gây ra và bày tỏ sự nghi ngờ. Song thay vì thừa nhận hành vi, Woongei chỉ tập trung vào việc anh ta không có ý định làm tổn thương A.

Nhưng YouTuber nhanh chóng thay đổi thái độ ở cuộc gọi tiếp theo. Anh hỏi địa chỉ nhà của A nhưng bị cô từ chối cung cấp. Người đàn ông liền nổi giận và đe dọa cô gái.

Trước khi đoạn ghi âm được tiết lộ, người đàn ông đăng video "giải thích" về những lùm xùm liên quan với bạn gái cũ.

A vẫn giữ bình tĩnh, nói rằng từ nay anh đừng liên lạc với cô nữa. Nghe vậy, Woongei lập tức đáp lại bằng những lời lẽ tục tĩu, gọi bạn gái cũ là “đồ rác rưởi” và nói rằng sẽ hủy hoại cô trước khi dập máy.

Đoạn ghi âm được tung ra ngay sau khi Woongei đăng tải video “giải thích” về những lùm xùm liên quan đến mối quan hệ giữa anh và A trên kênh cá nhân hôm 15/6.

Trong video, người đàn ông khẳng định đã chung sống với bạn gái cũ 8 tháng, đồng thời liệt kê những lỗi lầm của cô, chẳng hạn việc cô ngoại tình với một người đàn ông vì tiền hay việc cô nói dối rằng lớn hơn anh 7 tuổi. Song anh ta không hề nhắc đến việc hành hung bạn gái cũ.

Tuy nhiên, đại diện pháp lý của A bác bỏ những tuyên bố của Woongei, nói rằng thân chủ chưa từng chung sống với sao mạng này hay nhận bảo lãnh tài chính từ người đàn ông khác, cùng với nhiều tuyên bố sai lệch khác.

Sau khi đoạn ghi âm cuộc gọi giữa Woongei và bạn gái cũ được chia sẻ, nhiều người hâm mộ sốc trước cách trò chuyện thô lỗ của nhà sáng tạo nội dung, cũng như việc anh ta có hành vi bạo lực với A. Trong các video của mình, Woongei nổi tiếng với hình ảnh “tốt đẹp”, luôn tỏ ra tử tế và đối xử tôn trọng người khác.

Bên cạnh việc đồng loạt bấm nút “Hủy theo dõi”, nhiều người đã tràn vào kênh YouTube của sao mạng này và để lại vô số bình luận chỉ trích, bày tỏ sự phẫn nộ về thái độ và hành vi của người đàn ông.

Hiện Woongei chưa phản hồi về video ghi âm cuộc điện thoại với bạn gái cũ, theo Koreaboo.

Tác giả: Ánh Dương

Ảnh: @woong__ei

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok