Thế giới

Phẫn nộ: Bị cha ruột liên tục cưỡng bức, bé gái 14 tuổi cắt cổ tay tự tử

Người cha thú tính liên tục có hành vi cưỡng hiếp con gái ruột 14 tuổi ngay cả khi đang đón con đi học về. Đau đớn, hoảng sợ, bé gái cắt cổ tay tự tử.

Tòa án thành phố Kajang, bang Selanggor (Malaysia) cho biết, phiên tòa xét xử người cha 37 tuổi xâm hại con gái 14 tuổi khiến con tự tử chấn động dư luận sẽ được xét xử vào ngày 17/10 sau khi các cơ quan thực thi pháp luật đã thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ.

Theo đó, mặc dù một mực phủ nhận hành vi phạm tội của mình nhưng người đàn ông này vẫn phải đối mặt với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên, theo thông tin đăng tải trên Thời đại.

Sự việc bắt đầu xảy ra trong khoảng thời gian từ tháng 3/2017 tới tháng 7/2017, người cha liên tục có hành động cưỡng bức con gái ruột tại nhà. Thậm chí, gã “yêu râu xanh” còn cưỡng bức con gái của mình khi đang trên đường đón con đi học về.

Người cha cưỡng hiếp bé gái nhiều lần ngay cả khi đang đón con đi học về - Ảnh minh họa: Internet


Đang tuổi thiếu niên vô tư hồn nhiên lại bị chính cha ruột hãm hiếp, bé gái đau đớn, sợ hãi không biết tâm sự cùng ai. Em mắc chứng trầm cảm, bế tắc và quyết định cắt cổ tay kết thúc cuộc đời để thoát khỏi những tháng ngày ám ảnh, tủi cực, không chút ánh sáng.

Cô bé 14 tuổi đã cắt cổ tay tự tử vì trầm cảm và ám ảnh - Ảnh minh họa: Internet


May mắn, em được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu. Hiện tại, cô bé vẫn đang được điều trị tại bệnh viện và nhận được sự chăm sóc, hỗ trợ của các cơ quan bảo trợ xã hội.

Thẩm phán Surita Budin đã bác bỏ quyền được bảo lãnh đối với người cha đồi bại căn cứ vào tính chất nghiêm trọng của sự việc và để bảo đảm an toàn cho bé gái. Vị thẩm phán này cho biết thêm, nếu đầy đủ các yếu tố cấu thành tội phạm, bị cáo sẽ phải đối mặt với bản án 20 năm tù và bị phạt đòn.

Trước đó, cảnh sát đã bắt giữ một thầy giáo 51 tuổi ở thị trấn Siburan, bang Sarawak (Malaysia) vì hành vi cưỡng hiếp học sinh, vụ việc xảy ra hôm 19/9. Được biết, gã thầy giáo biến thái đã thực hiện hành vi đồi bại ngay trong xe ô tô của mình ở nơi vắng vẻ. Phát hiện sự việc, mẹ nạn nhân đã lập tức báo cảnh sát.

Tác giả: Minh Cát (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok