Giải trí

Phan Hương “Người phán xử” lần đầu tiết lộ về người chồng luôn giấu kín

Trong dịp về Ninh Bình ủng hộ sự kiện của em gái kết nghĩa là doanh nhân Hồ Thị Lan Anh, dù đi cùng chồng nhưng khi đến sự kiện nữ diễn viên “Người phán xử” lại không để chồng xuất hiện cùng mình trước đám đông. Điều này khiến những người thân quen khá bất ngờ.

Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên, Phan Hương cho biết, sở dĩ cô luôn giấu chồng vì đơn giản muốn chồng là của riêng. Với cô đó cũng là một cách bảo vệ chồng mình khỏi những ánh mắt tò mò, soi mói… của những người xung quanh. Bảo vệ hạnh phúc của chính mình.

Bên cạnh đó, chồng cô cũng không phải là người làm nghệ thuật nên đôi khi cũng ngại tiếp xúc với báo chí. Tiết lộ về đức lang quân, Phan Hương cho biết, chồng cô là người hiền lành, tâm lý và yêu vợ.

Phan Hương cùng em gái kết nghĩa là doanh nhân trẻ Hồ Thị Lan Anh.

Chia sẻ về người em kết nghĩa có nhan sắc hoa hậu sinh năm 1995 mà Phan Hương vô cùng yêu mến, cô cho biết, Lan Anh trong mắt cô là một người em gái xinh đẹp và tài năng.

Ngoài ra, cô em này còn là một người rất dịu dàng, nhẹ nhàng và lễ phép. Và mặc dù Phan Hương có rất nhiều người em chơi thân nhưng Hồ Thị Lan Anh là người mà cô trân quý và yêu mến nhất. Hễ em gái cần đến cô trong bất kỳ công việc gì cô cũng đều thu xếp công việc về Ninh Bình đồng hành cùng em.

Phan Hương, Duy Khoa, Thuỳ Trang chụp ảnh cùng chủ nhân bữa tiệc.

Sau khi bộ phim “Người phán xử” kết thúc, sắp tới đây, Phan Hương sẽ gặp lại khán giả truyền hình qua vai Nương trong phim “Thương nhớ ở ai” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh – Bùi Thọ Thịnh. Nương trong phim là một ca nương bị ruồng rẫy đến ở tại “Xóm không chồng”. Nương được Đột (Chủ tịch xã) theo đuổi trong một thời gian dài.

Phan Hương bày tỏ sự trân quý và yêu mến đối với cô em xinh đẹp Hồ Thị Lan Anh.

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết, trước đó ông không hề biết Phan Hương là ai. Trong buổi casting, ông thấy cô “phăm phăm” đi lên như muốn chứng tỏ mình thích làm phim. Theo nam đạo diễn, từ xưa tới nay ông toàn chọn diễn viên bằng cảm tính vì thế khi thấy Phan Hương ông chỉ hỏi đúng một câu: “Em có dám học nhiều thứ từ ca trù, gõ phách nhiều tháng không?”, Phan Hương gật đầu thế là ông chọn.

Em gái Phan Hương song ca với ca sỹ Duy Khoa.

Phan Hương cũng bày tỏ rằng, điều khó khăn với cô khi vào vai Nương là chuyện đóng cảnh nóng. Bạn diễn cùng cô là Jimmy Khánh chưa từng có kinh nghiệm đóng phim và khá ngại quay những cảnh trần trụi nên khi đóng những cảnh này, cô là người có kinh nghiệm hơn nên phải hướng dẫn bạn diễn diễn tả thế nào để tự nhiên nhất.

Người thân và khách mời chụp ảnh cùng Phan Hương, doanh nhân Hồ Thị Lan Anh.

chônMột cái khó khác đó là trong phim cô phải hát ca trù bằng giọng thật vì đạo diễn yêu cầu không cho lồng vai. Và không còn cách nào khác, cô phải mất hàng tháng trời nhờ ca nương Bạch Vân hướng dẫn về cách hát, gõ phách, gỗ nhịp và thần thái lúc hoá thân thành một ca nương.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok