Giải trí

Phạm Hương, Lệ Hằng mặc đẹp nhất tuần; Đỗ Mỹ Linh lọt top sao mặc xấu

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 “thống trị” thảm đỏ tuần qua sau một thời gian dài vắng bóng. Trong khi đó, hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh lọt top sao xấu và Thanh Hằng – một trong những nhan sắc ổn định nhất làng mốt lại có màn “tuột dốc” hết sức bất ngờ.

Top sao mặc đẹp

Phạm Hương trở lại và “thống trị” thảm đỏ tuần qua với hình ảnh vô cùng quen thuộc – rạng ngời, cá tính và tràn đầy năng lượng. Người đẹp gốc Hải Phòng chọn thiết kế xuyên thấu với các dải tua rua ánh kim đẹp mắt, kết hợp cùng dàn phụ kiện hoa tai, nhẫn bản to.

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh trong trẻo trong buổi ra mắt phim ca nhạc đầu tay. Người đẹp diện đầm cúp ngực màu trắng muốt với phần cúp bằng ren cao cấp và chân váy xoè, dù đang sốt cao nhưng thần thái của Angela vẫn không thể chê vào đâu được.

Lệ Hằng diện lại bộ đôi croptop-quần ống rộng khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016, khoe khéo đôi chân thon dài và vòng eo con kiến. Đơn giản, sang trọng và vô cùng tinh tế là những tính từ phù hợp nhất để nói về thiết kế này.

Không phải cứ tăng cân là xấu, Diễm My 9x là minh chứng hoàn hảo nhất cho câu nói này. Nữ diễn viên tuần qua trông đầy đặn và quyến rũ hơn khi diện thiết kế dạ hội cầu kì. Chất liệu xuyên thấu, phần cổ xẻ sâu giúp người đẹp khoe trọn vẻ đẹp hình thể, gợi cảm nhưng vẫn rất chừng mực.

Tham gia cùng sự kiện với Angela Phương Trinh, Yaya Trương Nhi chọn thiết kế nội y lạ mắt. Sự sáng tạo này có thể không “hợp nhãn” nhiều người, tuy nhiên, không thể phủ nhận sự cố gắng và tiết chế của người đẹp họ Trương. Tổng thể nhìn chung khá gọn gàng, có điểm nhấn và quan trọng nhất là cách thể hiện “vừa đủ” của chủ nhân.

Top sao mặc xấu

Thanh Hằng lọt top sao mặc xấu vì phần cut out kém tinh kém và dàn phụ kiện rườm rà. Nhìn hình, khó ai nhận ra đôi chân 1m12 trứ danh của Thanh Hằng, thay vào đó là một “nấm lùn” đỏ rực, nặng nề và phần cổ mất hút ở mọi góc chụp.

Diệu Ngọc xuất hiện một cách đứng tuổi, nhàm chán với gương mặt cứng đờ trên thảm đỏ. Người đẹp chọn thiết kế đầm đen “dìm dáng” với phần tua rua vụng về, luộm thuộm. Không chỉ vậy, đôi giày ánh kim “lạc quẻ” cũng là nguyên

Thái Trinh vẫn chưa chịu dừng lại với các trang phục da cá tính, nặng nề. Bộ cánh của cô nàng không hề xấu, tuy nhiên lại không hợp với vóc dáng bé nhỏ vốn có. Cách chia khúc trang phục, đôi boot lửng kén dáng cũng cắt xén không ít chiều cao vốn khiêm tốn của bạn gái Quang Đăng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ phần bụng dưới kém thon gọn trong thiết kế đuôi cá ôm sát. Người đẹp nên chọn thiết kế mềm mại hơn thay vì vải da cứng, bó sát với những đường cắt cúp “thách thức” người mặc thế này. Mặc dù rất gầy nhưng trông cô không khác gì một quả bong bóng "căng đầy".

Tác giả: Băng Châu (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok