Giải trí

Phạm Anh Khoa hạnh phúc đi chơi cùng vợ và hai con mặc scandal bị Phạm Lịch tố ‘gạ tình’

Thuỳ Trang đăng tải ảnh cùng chồng và hai con đi chơi vui vẻ giữa "bão" scandal của Phạm Anh Khoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuỳ Trang - vợ Phạm Anh Khoa khiến cư dân mạng bất ngờ khi chia sẻ ảnh vui vẻ đi chơi cùng chồng và hai con kèm theo dòng trạng thái: “Lễ đi làm hết lễ cả nhà đi chơi bù!”.

Cả gia đình hạnh phúc đi du hí sau dịp lễ mặc scandal Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa “gạ tình” vẫn chưa được giải quyết. Trong ảnh, nam rocker chở bà xã trên xe đạp, kéo vali cho các con cũng như hào hứng chụp ảnh “tự sướng” để lưu giữ lại khoảnh khắc của gia đình.

Thuỳ Trang đăng ảnh du lịch cùng gia đình giữa scandal “gạ tình” của Phạm Anh Khoa.

Cả hai tình cảm chở nhau khiến nhiều người ganh tỵ.

Dường như tổ ấm nhỏ của Phạm Anh Khoa không hề bị ảnh hưởng bởi scandal của anh.

Nam rocker kéo vali cho các con trong chuyến du lịch.

Trước đó, Phạm Lịch bất ngờ tố Phạm Anh Khoa “gạ tình” khi cả hai tham gia một chương trình truyền hình thực tế khiến công chúng không khỏi hoang mang. Sau nhiều ngày im lặng, nam ca sĩ quyết định lên tiếng vì cho rằng người đẹp vu khống, bôi nhọ danh dự bản thân và gia đình anh. Bên cạnh đó, giọng ca Ngẫu hứng sông Hồng đã nhờ đến phát luật để giải quyết vụ việc.

Trước phản ứng của Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch cho biết đã lường trước mọi việc. “Tôi có đầy đủ nhân chứng, vật chứng và sẵn sàng theo hầu nếu Phạm Anh Khoa kiện tôi. Khi lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa, tôi vẫn đợi những phản hồi trực diện, xác đáng từ phía anh ấy. Tôi không dại mà đánh đổi danh dự của bản thân để tự dựng nên câu chuyện này. Sở dĩ tôi nói ra vì không muốn cô gái nào rơi vào tình huống này nữa và tôi mong anh Khoa nhận ra sai lầm, hành xử đúng mực hơn” - nữ vũ công phản pháo.

Câu chuyện giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa vẫn chưa đi đến hồi kết.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Phạm Anh Khoa , scandal , hạnh phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok