Giải trí

Pha Lê cung cấp thêm manh mối cho đồn đại tình cảm Hà Hồ - Kim Lý

Không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ, Pha Lê còn bật mí những chi tiết được cho là chuyện tình của "Nữ hoàng giải trí" và Kim Lý.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Pha Lê đã đăng tải dòng status bày tỏ cảm xúc của mình về đêm nhạc Love Songs cũng như là về Hồ Ngọc Hà. Chia sẻ về công việc, Pha Lê nhận thấy nữ ca sĩ What is love từ một người đẹp có giọng ca thều thào cùng thân hình "cao lêu nghêu" không phù hợp nhảy múa, hiện tại Hồ Ngọc Hà lại được biết đến với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp cùng kỹ năng thanh nhạc đầy điêu luyện.

Dòng status của Pha Lê cũng đề cập đến chuyện tình yêu của Hà Hồ và nhanh chóng nhận được sự quan tâm với hàng nghìn lượt thích, chia sẻ. Nhiều người không khỏi "đoán già đoán non" người đàn ông mà Pha Lê nhắc tới chính là Kim Lý khi trước đó cặp đôi này vướng nhiều nghi vấn tình cảm kể từ sau khi quay chung MV "Cả một trời thương nhớ". Nam diễn viên Việt kiều cũng có mặt trong liveshow "Love Songs" của Hồ Ngọc Hà hôm qua.

Pha Lê đăng tải dòng status khá dài về Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân.

Về tình yêu của Hồ Ngọc Hà, Pha Lê gây chú ý khi viết: "Mọi đêm Love Songs hầu hết kết thúc bằng đau khổ dằn vặt hay nỗi thống khổ trong yêu đương, thì hôm nay nó đã kết thúc rất đẹp, happy ending lung linh hạnh phúc. Tôi biết vì sao. Tôi cũng biết cảm giác bây giờ của chị. Tôi càng hiểu hơn khi từng nhìn thấy chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời một bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy một giây và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị. Tôi thi thoảng hay liếc qua chỗ anh ngồi mỗi khi khán giả vỗ tay hò reo cho chị tại tôi muốn xem thái độ của anh ra sao khi người phụ nữ của anh đang toả sáng trên kia, khi chị ấy đang hát bằng cả tâm hồn trái tim mình, anh có tự hào? Anh có nghĩ sẽ mãi yêu người phụ nữ ấy? Hay rồi anh cũng đi?".

Cuối dòng status, Pha Lê hy vọng Hồ Ngọc Hà sẽ có cho mình một cái kết hạnh phúc bởi là người phụ nữ thì xứng đáng được yêu thương.

Trước đó, Hà Hồ và Kim Lý đã vướng khá nhiều nghi vấn tình cảm.

Tài khoản Quốc Việt viết: "Đúng là không thể tin được và rùng mình khi nghe cô ấy hát những nốt cao. Còn lại ai đã ghét và luôn phủ nhận nỗ lực của Hà thì chắc vẫn nghĩ Pha Lê cố ý viết để PR. Tội Hà". "Thật sự những cái khác em không quan tâm, nhưng giọng hát của chị Hà khác biệt từng ngày luôn. Nỗ lực, tận tâm, nghiêm túc và chịu khó học hỏi tìm tòi làm cho càng ngày chị ý càng tỏa sáng", Facebooker Thùy Dương cho hay.

"Người đàn ông mà chị Pha Lê nhắc tới chắc là Kim Lý rồi, em cũng mong chờ cặp đôi này chính thức công khai. Họ quá đẹp đôi", một Facebooker khác bày tỏ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Pha Lê , Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok