Giải trí

Kim Lý: Quan trọng là dám bước qua những giới hạn

Kim Lý "công phá" showbiz với vẻ ngoài của một quý ông lãng tử, nhưng lại mạnh mẽ và kiêu hãnh như một “siêu anh hùng”. May mắn khi vai diễn đến một cách ào ạt nhưng Kim Lý luôn muốn thử thách mình để bứt phá.

Rủi ro lớn đem đến những cơ hội tốt nhất

- Từ năm 2014 đến nay anh mới rục rịch quay phim mới với Vệ sĩ Sài Gòn. Lẽ ra với sức bật tốt từ Tùng Hero thì những vai diễn phải đến với Kim Lý “ào ạt” hơn chứ nhỉ?

Bạn nói đúng. Một điều may mắn là những vai diễn đến với tôi "ào ạt" nhưng hơn hết, bạn phải hiểu bản thân mình là ai, cần gì và muốn thực hiện được điều gì. Ước mơ của tôi không phải là được xuất hiện hàng ngày trên báo, góp mặt liên tục ở nhiều bộ phim, mà là có những sản phẩm chất lượng cho màn ảnh Việt, đáp ứng thẩm mỹ nghệ thuật ngày càng tốt (và cũng càng khắt khe) của khán giả.

Vì thế mà hơn một năm vừa qua, tôi lui về để tham gia nhiều hơn các hoạt động cộng đồng và đầu tư cho "đứa con tinh thần" của mình. Vệ sĩ Sài Gòn là một dự án tôi tâm đắc, chuẩn bị từ những khâu nhỏ nhất cho đến lớn nhất. Tôi tự hào vì được đem một sản phẩm như Vệ sĩ Sài Gòn giới thiệu với các cine-fan vào tháng 12 năm nay.

Tôi không ngại thử thách, nhưng muốn bứt phá cũng phải có chiến lược và tầm nhìn đúng đắn

- Anh đúng là kiểu đàn ông điềm tĩnh, chín chắn khi luôn chu đáo và kĩ lưỡng trong mọi công việc của mình. Nhưng tuổi trẻ phải chăng cũng cần liều lĩnh một chút để khám phá bản thân mình nhiều hơn?

Chắc chắn rồi. Tôi là người duy nhất khám phá và theo đuổi bản năng nghệ thuật của mình. Gia đình tôi có truyền thống làm về giáo dục, bố mẹ tôi luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho tôi tự do khám phá sở trường cũng như niềm đam mê của mình. Tôi từng học và chơi tennis, boxing, học cả khiêu vũ, và giờ đây là môn nghệ thuật thứ bảy.

Công việc mới luôn là điều bí ẩn để tôi biết đâu mới là giới hạn của mình. Và ngay cả việc đóng phim ở Việt Nam không phải khó nhất mà thử thách lớn nhất của tôi chính là hiểu tiếng Việt để cảm thụ vai diễn cũng như tương tác với bạn diễn. Nhưng bạn thấy đấy, "high risk high return" - rủi ro lớn cũng đem đến những cơ hội tốt nhất, và rủi ro lớn nhất là không dám rủi ro.

Mới nhất tôi còn hóa thân thành siêu anh hùng Batman mà mình đã yêu thích từ nhỏ đấy. Tôi sẽ là một Batman phiên bản thật đặc biệt

‘Siêu anh hùng’ cứu nguy thời công nghệ số

- Điều anh ấn tượng nhất khi chụp một bộ ảnh là gì?

Đó là khi mình khoác lên một bộ trang phục, mình thấy mình đang là một ai đó thật khác, giống như đóng phim vậy. Tôi ấn tượng nhất khi chụp ảnh là khi mình diễn cũng một phụ kiện đặc biệt. Tương tác với bạn diễn là con người không khó, nhưng với một đồ vật vô tri vô giác phải làm sao để tạo cảm giác hứng thú và truyền cảm hứng chính là một thử thách.

Tôi nhớ mới đây nhất, khi tôi làm bạn với bạn diễn mới của mình là điện thoại Samsung Galaxy S7 edge Injustice. Ngoại hình đẳng cấp, thiết kế kính và kim loại tinh xảo, màu đen mạnh mẽ cùng họa tiết cánh dơi vàng của phiên bản giới hạn này rất đúng chuẩn với concept Batman tôi đang tạo hình.

- Nghe cách anh chia sẻ, dường như Kim Lý cũng rất đam mê những thiết bị công nghệ?

Tôi thấy, những thiết bị công nghệ thông minh ngày nay cứ như những “siêu anh hùng” giúp cứu nguy mình trong nhiều bàn thua trông thấy ấy. Hơn nữa từ khi có Galaxy S7 edge phiên bản Injustice, với tôi đó còn là một phụ kiện đẳng cấp cùng mình xuất hiện trong những sự kiện. Sản phẩm Galaxy S7 edge Injustice cũng là phiên bản giới hạn nên có những trải nghiệm rất đặc biệt mà không phải ai cũng có được.

Cuộc sống của chúng ta đôi khi tuyệt vời nhờ những điều bất ngờ xung quanh mình thế đó. Đó cũng là bí quyết giúp Kim Lý có thêm động lực chinh phục những thử thách mới của mình. Còn bạn thì sao?

Tác giả bài viết: Thu Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok