Giới trẻ

Ôm thương nhớ "nàng thơ" mới nổi trên mạng xã hội Việt

Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiền dịu và trong trẻo lạ kỳ... "nàng thơ" mới nổi trên mạng xã hội Việt khiến nhiều người phải mê mệt, ngắm nhìn hồi lâu.

Chủ đề gái xinh trên mạng xã hội chưa bao giờ hết sôi nổi khi lần lượt từng cô gái xinh đẹp, có gu ăn mặc đẹp, ảnh chụp cuốn hút được tìm thấy mỗi ngày trên Instagram hoặc Facebook. Mới đây nhất, cô gái được nhiều người đặt biệt danh là "nàng thơ" mới của mạng Việt đã xuất hiện và gây nhiều sự chú ý ngay từ những bức ảnh đầu tiên. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Nàng thơ mới của mạng xã hội được nhắc tới đó là Hoàng Hải Yến (SN 1995) hiện đang sống tại Sài Gòn. Cô nàng này gây ấn tượng bằng loạt ảnh cực đẹp khoe trọn vẻ mong manh, nữ tính trong những trang phục đậm chất vintage như áo dài chấm hoa nhỏ, váy trắng.

Khi được hỏi tại sao lại chú ý đến Hải Yến hơn so với các cô gái khác trên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ rằng, "nàng thơ" mới này sở hữu nét xinh theo một kiểu rất nhẹ nhàng và dễ chịu.

Với mái tóc đen, ánh mắt trong veo và có vẻ man mác buồn cũng khiến thần thái của Hải Yến trong các bức ảnh trở nên cuốn hút hơn hẳn.

Trên trang cá nhân của mình, Hải Yến luôn trung thành với phong cách vintage nhẹ nhàng, nhưng không vì thế mà mọi người cảm thấy nhàm chán mà còn cực kỳ yêu mến hot girl mạng xã hội.

Được biết cô bạn hiện đang làm mẫu ảnh cho khá nhiều shop thời trang tại Sài Gòn, bên cạnh đó cũng là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng nổi tiếng khác.

Đâu cần phải trang điểm đậm mới là đẹp, dân mạng dần chuyển gu ngắm "gái xinh" thành nhẹ nhàng, nữ tính.

Hải Yến nhận được rất nhiều lời mời cộng tác của nhiều nhiếp ảnh gia.

Hải Yến cực hợp với phong cách ăn mặc và chụp ảnh vintage.

Nhiều người nhận xét, tuy có phong cách "bánh bèo" nhưng thần thái của Hải Yến luôn toát lên vẻ cuốn hút. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok