Xã hội

Ô tô 7 chỗ bốc cháy, một người tử vong

Chiếc ô tô 7 chỗ bốc cháy trên đường ở Quảng Nam, sau khi dập lửa, lực lượng chức năng phát hiện 1 thi thể bị cháy đen.

Chiều 8/2, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một xe ô tô 7 chỗ bốc cháy lớn ở bãi đất trống bên đường.

“Qua xác định ban đầu, phát hiện một người tử vong (chưa rõ nam hay nữ) bên trong ô tô, toàn bộ chiếc xe bị cháy trụi hoàn toàn. Hiện giờ chúng tôi đang khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính tài xế và điều tra làm rõ vụ việc này”, đại diện Công an tỉnh Quảng Nam thông tin thêm.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: CTV)


Trước đó, lúc 13h15 cùng ngày, tại bãi đất trống ở bên đường ĐT 615 (giao với đường Võ Chí Công, thuộc TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), người dân phát hiện một ô tô 7 chỗ (chưa rõ biển số xe, danh tính tài xế) bốc cháy.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng trình báo Công an tỉnh Quảng Nam. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khẩn trương dập lửa trên chiếc xe ô tô này.

Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn nên sau khi ngọn lửa được khống chế, ôtô đã cháy trơ khung. Sau khi dập lửa, lực lượng chức năng phát hiện 1 người (chưa rõ danh tính) đã tử vong bên trong xe.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, tháng 11/2022, tại huyện Củ Chi (TP.HCM) cũng xảy ra vụ cháy ô tô 7 chỗ khiến tài xế bị bỏng toàn thân rồi tử vong.

Cụ thể, chiều 4/11, người dân sống tại ấp Trảng Lắm, xã Trung Lập Hạ (huyện Củ Chi) khi đi qua khu vực rừng tràm thì nghe những tiếng nổ lớn, quan sát thấy cột khói bốc lên cao.

Tiếp cận hiện trường, người dân thấy chiếc ô tô 7 chỗ mang BKS 50H-509.75 đang bốc cháy, bên trong xe có một nam tài xế.

Ngay lập tức, người dân đã múc nước tạt vào xe và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã tử vong do bỏng nặng.

Tác giả: THỐNG NHẤT

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok