Giới trẻ

Nữ tình nguyện viên 9X vừa lội nước vừa vui vẻ đàn hát

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ clip một cô gái trong trang phục tình nguyện viên vừa lội nước, vừa hát ca khúc "Luôn bên anh".

Nhân vật chính trong đoạn video khiến dân mạng thích thú khi sở hữu giọng ca khỏe và thần thái vui tươi, dù đang trong điều kiện thời tiết khó khăn.

Cô gái này là Vũ Quỳnh Lương, 20 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên. Quỳnh Lương hiện theo ngành Giáo dục tiểu học tại Cao đẳng Sư phạm Hưng Yên.

Nữ tình nguyện viên vừa lội nước vừa hát 'gây bão' mạng Cô gái trong clip nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn nhờ giọng ca hay và vẻ ngoài đáng yêu.

Đoạn video trên được quay khi 9X tham gia chương trình tình nguyện do Tỉnh Đoàn, nhà trường tổ chức. Trong thời gian nghỉ ngơi, nhân tiện có chiếc đàn ukulele của bạn nên Lương đã nghĩ ra ý tưởng quay clip hát cho vui và không nghĩ nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Chia sẻ với Zing.vn, Quỳnh Lương tỏ ra khá bất ngờ khi mình xuất hiện trên các diễn đàn. Ca hát là đam mê từ nhỏ của cô. Mỗi khi mệt mỏi, 9X thường tìm đến âm nhạc. Vì thế, bản cover Luôn bên anh ra đời trong bối cảnh rất chân thực.

Clip ra đời khi Quỳnh Lương tham gia chương trình tình nguyện của trường.

Nhiều người tò mò bởi nữ sinh Hưng Yên có giọng ca khá khỏe và ngân nga các nốt tương đối chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Quỳnh Lương cho biết cô chưa từng tham gia lớp học thanh nhạc nào. Từ trước đến nay, 9X đều hát mỗi khi rảnh và cover những ca khúc mới nhưng cũng hiếm khi đăng lên mạng xã hội.

Cô gái 20 tuổi từng tham gia The Voice - Giọng hát Việt 2017 nhưng may mắn chưa mỉm cười. Lương khẳng định sẽ thử thách bản thân ở đấu trường âm nhạc khác khi có đủ kinh nghiệm và luyện tập nhiều hơn. Nữ sinh bày tỏ dù thành công chưa tới, song cô sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng phấn đấu.

Ngoài giọng hát trong trẻo, Quỳnh Lương còn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Trên trang cá nhân, 9X thường đăng hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai khiến nhiều người ghen tỵ. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ của tỉnh Hưng Yên.


Nữ sinh 9X sở hữu giọng ca hay và vẻ ngoài xinh xắn.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok