Giới trẻ

Nữ sinh trường nhạc “hack tuổi” trở thành "nữ thần tóc ngắn"

Với mái tóc ngắn vô cùng dễ thương cùng đôi mắt hút hồn, cô bạn nữ sinh trường nhạc này thực sự khiến người ta không thể rời mắt được.

Con gái tóc ngắn lúc nào cũng có sức hút lạ kỳ. Vẻ đẹp của họ có chút cá tính nhưng vẫn không thể thiếu những nét rất nhẹ nhàng, dịu dàng.

Đã có rất nhiều cô nàng chứng minh, con gái nhất định phải cắt tóc ngắn ít nhất một lần trong đời để biết được mình có thể thay đổi hình thức đến nhường nào. Hãy để tóc ngắn một lần bởi biết đâu bạn lại xinh đẹp như nữ sinh Trung Quốc này.

Cô bạn xinh xắn với mái tóc ngắn vô cùng dễ thương này có tên là Tử Hà, sinh năm 1998, đến từ TP Bắc Kinh (Trung Quốc). Tử Hà sở hữu một làn da trắng hồng, một đôi mắt rất thu hút và đặc trưng cùng với đôi môi biết cười. Hiện cô bạn đang theo học chuyên ngành Âm nhạc tại một trường đại học.

Và điều đặc biệt nhất, điều khiến Tử Hà trở nên nổi bật giữa một quốc gia sở hữu hàng triệu cô gái xinh Trung Quốc chính là mái tóc ngắn trên vai của mình. Sống mũi cao cùng ánh mắt hút hồn tạo nên một tổ hợp "combo" thật hào hảo của cô nàng.

Mái tóc có phần cá tính kết hợp với nhan sắc xinh xắn giúp cô nữ sinh trường nhạc đã dễ thương lại vừa khác biệt. Nhiều người còn nhầm lẫn cô nàng 19 tuổi này mới chỉ là học sinh cấp 2.

Chính điều đặc biệt ấy đã khuấy đảo cộng đồng mạng Việt Nam, khiến nhiều chàng trai phải "đứng tim" với nữ sinh 9X sở hữu một vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào này.

Không chỉ thế, cô bạn còn sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m68. Tử Hà đang trở thành một cái tên được khá nhiều người biết đến trên cộng động mạng, trang cá nhân của cô bạn đang có tới hơn 200.000 lượt theo dõi.

Tác giả: Hà Nguyễn

Nguồn tin: we25.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok