Giới trẻ

Nữ sinh trường báo xinh đẹp tin tuyển Nga thắng Croatia 2-0

Trong bộ trang phục tuyển Nga vui với bóng, nữ sinh trường báo dự đoán đội chủ nhà còn tiến vào sâu nữa và trước mắt sẽ chiến thắng Croatia với tỷ số 2-0 tại World Cup 2018.

Bùi Thị Phương được mọi người biết đến với cái tên Bùi Nguyễn Phương Lâm (sinh năm 1998), đang theo học lớp Báo mạng điện tử K36 - Khoa Phát thanh và truyền hình - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Vượt qua Tây Ban Nha trong loạt đá luân lưu 11 m, tuyển chủ nhà Nga đoạt vé vào tứ kết để gặp Croatia. Phương Lâm vô cùng phấn khích và mong muốn đội bóng mình yêu thích sẽ đi sâu vào các vòng tiếp theo của World Cup 2018.

Cô dự đoán Nga còn tiến sâu nữa và trước mắt sẽ chiến thắng đội Croatia với tỷ số 2-0.

Phương Lâm có niềm đam mê với bộ môn nhiếp ảnh và làm MC. Cô mong muốn được trở thành BTV truyền hình.

Trong thời gian này, 9X đang cộng tác với một vài tờ báo trong vai trò MC và review ẩm thực, công nghệ.

Phương Lâm được mọi người biết đến sau khi làm nhân vật trải nghiệm chương trình "Trên từng cây số VTV6" - một chương trình chuyên biệt về nhiếp ảnh.

Bên cạnh đó cô còn là đội phó phụ trách hình ảnh của Phòng sự kiện - Ban sinh viên - Báo Sinh viên Việt Nam, đồng thời làm MC cho chuỗi hoạt động "Giao lưu bóng đá vì sinh viên hiếu học" của đội bóng V-Star (dàn diễn viên phim Người phán xử).

Được mọi người nhận xét là đa tài, cô cũng gặp khá nhiều khó khăn trong vấn đề sắp xếp thời gian.

Với sở thích đi du lịch, Phương Lâm chia sẻ: "Tôi thích khám phá và trải nghiệm cuộc sống nhiều vùng miền. Tôi thường mang máy ảnh theo để ghi lại những hình ảnh chân thực của cuộc sống và con người nơi mình đến. Và càng đi thì càng thấy yêu quê hương mình hơn".

"Mình từng đặt chân đến một số nơi như Sa Pa, TP.HCM, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hòa Bình và sắp tới là Nha Trang...", 9X tâm sự.

Lần đầu tiên cô bước chân lên sân khấu làm MC là năm lớp 2. Từ đó Phương Lâm đã say mê công việc này. Cô nhận thấy giữa nhiếp ảnh và MC có nhiều điểm chung, đều phải có góc nhìn riêng, phải bao quát được nội dung cần truyền tải, phải hiểu rõ, hiểu sâu vấn đề mới có thể thể hiện chúng bằng ngôn ngữ nói hay ngôn ngữ hình ảnh.

Tại World Cup 2018, đội tuyển Phương yêu thích nhất là Nga. Cô thích cầu thủ tiền đạo Fyodor Smolov - đẹp trai, là một tài năng chín muộn, vượt lên chính mình và là "sát thủ" ghi bàn.

Cô thường đến quán cà phê bóng đá xem cùng bạn bè bởi thích không khí rất vui ở đây. Riêng những trận thi đấu vào đêm muộn, Phương theo dõi kết quả vào ngày hôm sau.

"Tuy nhiên trận nào hấp dẫn em vẫn thức xem đến cùng. Chắc chắn đội tuyển Nga mà mình yêu thích không phải xách vali về nước rồi, vì là đội chủ nhà mà", Phương Lâm cười.

"Đùa chút thôi, mình mong muốn đội tuyển Nga sẽ thi đấu hết mình và dành Cup vô địch năm nay", Lâm nói.

9X cho rằng sự tự tin sẽ tạo nên một cô gái đẹp, không phải đường cong này đường cong kia mới làm mình quyến rũ, mà cái chính là có thu hút hay không ở tâm hồn. "Ai cũng có giá trị riêng, mong rằng các cô gái đều tự tin về bản thân và làm nên những điều có ích trong cuộc sống, giúp đỡ cộng đồng", Phương Lâm chia sẻ.

Tác giả: Phạm Tùng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok