Giới trẻ

Nữ sinh Phú Thọ xinh lung linh trong bộ đồng phục

Chẳng cần ăn mặc cầu kỳ, lộng lẫy, nữ sinh Phú Thọ chỉ khoác trên mình bộ đồng phục đơn giản cũng đủ khiến rất nhiều bạn trẻ, dân mạng chú ý.

Mới đây trên một fanpage chuyên chia sẻ thông tin của các cô gái xinh đẹp, các thành viên phải nháo nhác, xôn xao trước bức ảnh một nữ sinh rất dễ thương, mặc đồng phục áo trắng đang mỉm cười nơi sân trường. Chỉ từ khoảnh khắc này mà nữ nhân vật chính trong bức ảnh đã bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, sống mũi cao, đôi mắt to tròn dễ thương... nữ sinh mặc đồng phục trắng dễ dàng chinh phục trái tim của nhiều dân mạng.

Cũng chỉ sau vài click chuột, danh tính của "nữ thần áo trắng" đã được dân mạng tìm ra, đó là nữ sinh Phú Thọ - có tên Khánh Ly. Hiện là học sinh trường trường THPT chuyên Hùng Vương (Phú Thọ).

Chỉ sau vài giờ "lên sóng", trang cá nhân của Khánh Ly đã có hơn 6000 lượt theo dõi. Không chỉ vậy, cư dân mạng cũng "đào mộ" lại nhiều ảnh cũ của nữ sinh 10X Phú Thọ này và "thả tim" nhiệt tình.

Sau khi xuất hiện trên mạng, nhiều dân mạng còn cho rằng, Khánh Ly có nét gì đó rất giống với hot teen đình đám hiện nay là Linh Ka.

Tuy nhiên, phản ứng khi được gọi là "bản sao của Linh Ka", Khánh Ly cho rằng cô chỉ muốn là cô chứ không muốn giống bất kì ai. Bên cạnh đó, cô bạn 10X Phú Thọ cũng rất vui khi được nhiều người biết tới.

Góc nghiêng cực đẹp của Khánh Ly được đánh giá đẹp hơn gấp vạn lần với hot girl tự phong Linh Ka.

Phút giây khá "deep" được Khánh Ly chia sẻ trên trang cá nhân.

Khách quan mà nói nhìn từ xa Khánh Ly cũng có đôi nét giống Linh Ka

Nhưng rõ ràng,Khánh Ly có nét hơn hẳn so với hot girl đình đám Linh Ka. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Nữ sinh Phú Thọ , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok