Giới trẻ

Nữ sinh Đắk Lắk nổi tiếng vì mặc áo dài quá đẹp

Chỉ nhờ một khoảnh khắc cực xinh trong tà áo dài trắng nơi sân trường, cô nữ sinh Đắk Lắk đã khiến biết bao chàng trai như "chết đứng".

Những cô gái xinh đẹp mặc lên mình bộ áo dài trắng tinh khôi luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Mới đây hình ảnh của một nữ sinh Đắk Lắk rạng rỡ trong tà áo dài dưới sân trường đã khiến biết bao chàng trai phải "chết đứng".

Ngay sau khi những bức ảnh của nữ sinh Đắk Lắk trên được đăng tải công khai trên mạng xã hội, dân tình cũng chẳng mất quá nhiều thời gian để có được thông tin cá nhân của nhân vật. Đó là nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Khánh hiện đang học lớp 12A10 trường THPT Hồng Đức, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Ngọc Khánh sở hữu thân đẹp với vóc dáng khá chuẩn cùng gương mặt xinh xắn khiến bao chàng trai bị "hớp hồn" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Theo nhiều dân mạng bình luận, vẻ đẹp của Ngọc Khánh được ca ngợi như "Xinh quá, như ánh nắng chói chang, thiên thần là có thật". Bên cạnh đó, nhiều người còn gọi nữ sinh 10X Đắk Lắk này là "nàng thơ của nắng".

Từ khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, đôi mắt to tròn và đôi môi quyến rũ là điều mà Ngọc Khánh chinh phục trái tim của cộng đồng mạng, đặc biệt là cánh mày râu.

Những khoảnh khắc cực dễ thương cũng liên tục được Ngọc Khánh đăng tải trên trang cá nhân khiến trái tim băng giá của nhiều anh chàng phải tan chảy.

Trong áo dài Ngọc Khánh cực rạng rỡ dưới ánh nắng của phố Núi - Tây Nguyên.

Thân hình thon thả cũng là điểm cộng của nữ sinh Đắk Lắk trong mắt cộng đồng mạng.

Theo nhiều người nhận xét, dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Ngọc Khánh đã sở hữu thân hình khá đầy đặn.

Cùng ngắm nhìn một số bức hình đẹp "chói chang" của Ngọc Khánh, nữ sinh Đắk Lắk rạng rỡ trong tà áo dài dưới sân trường. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok