Giới trẻ

Nữ sinh 9X Sài thành khoe thân hình "đẹp từng centimet"

Sở hữu thân hình nuột nà, số đo chuẩn cùng gương mặt ưa nhìn, nữ sinh 9X Sài thành trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Nguyễn Thị Minh Phương hay nickname là Ari Phương, cô nàng 9X Sài thành này mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi những bức ảnh thân hình nuột nà của cô được đăng tải trên nhiều fanpage nổi tiếng

Vừa học hết lớp 12, Ari Phương quyết định theo đuổi đam mê trở thành một người thợ trang điểm. Hiện tại, nữ sinh 9X Sài thành này đang theo học các lớp chuyên nghiệp để nâng cao tay nghề.

Ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời là 19, Ari Phương không chỉ sở hữu gương mặt ưa nhìn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ mà cô nàng nữ sinh Sài Gòn này còn có thân hình nóng bỏng với số đo các vòng "căng đét" gây cho cánh mày râu phải "căng thẳng".

Theo chính bản thân Ari Phương từng tiết lộ, cô nàng này cao 1m67, số đo ba vòng lần lượt là 88 - 60 - 95. Chỉ nhìn vào các số đo này thôi, không thiếu những nhiếp ảnh gia đã sẵn sàng đặt lịch chờ cô bạn 9X gật đầu tham gia vào concept của mình.

Sở hữu thân hình đẹp và có rất nhiều cơ hội với nghề người mẫu ảnh, tuy nhiên Ari Phương vẫn luôn một mực theo đuổi đam mê với nghề make up của mình.

Theo Ari Phương, công việc người mẫu ảnh cũng là chiếc cầu nối giúp cô hoàn thiện nghề make-up của mình hơn khi học được rất nhiều góc nhìn mới từ các nhiếp ảnh gia cũng như qua từng bức hình của mình.

Không chỉ gói gọn trong việc làm việc trong nước, ngay từ trên ghế nhà trường Ari Phương đã ao ước 1 ngày được làm việc với các ê kíp nước ngoài và minh chứng cụ thể đó là việc chăm chú trong lớp học ngoại ngữ.

Sở thích của Ari Phương là makeup, du lịch và cà phê với bạn bè mỗi khi rảnh và làm từ thiện mỗi tháng với các hội thiện nguyện của mình ở Sài Gòn cùng một số tỉnh lân cận.

Bật mí về cách giữ vóc dáng chuẩn của mình, Ari Phương tiết lộ rằng cô thường xuyên chạy bộ vào mỗi sáng, đây là hành động vừa giữ sức khỏe mà còn giúp cô khởi động năng lượng cho 1 ngày mới bận rộn.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh cực quyến rũ của nữ sinh 9X Sài thành sở hữu thân hình nuột nà từng centimet khiến nhiều chị em phải ghen tỵ. Ảnh sử dụng trong bài: FBNV.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: nữ sinh 9x , thân hình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok