Giới trẻ

Nữ giảng viên đại học 'bùng' tiền trọ 2 tháng, chủ trọ mở căn phòng phát hiện cảnh tượng kinh dị

Thuê phòng đến 10 năm nhưng 2 tháng nay, vì không liên lạc được với nữ giảng viên mà chủ trọ quyết định đến tận nơi kiểm tra thì đập vào mắt là cảnh tượng 'kinh hoàng'.

Một chủ trọ ở tỉnh Khon Kaen (Thái Lan) mới đây đã chia sẻ những hình ảnh như một bộ phim 'kinh dị' khi đến kiểm tra phòng trọ của một khách thuê.

Cụ thể, người khách này thuê phòng từ năm 2012, tính đến nay đã được 10 năm. Ban đầu, cô gái trẻ chỉ là 1 sinh viên ở thời điểm mới thuê, sau đó đã tốt nghiệp trường đại học nổi tiếng, vừa được nhận vào làm giảng viên tại trường đại học và chuẩn bị học lên thạc sĩ.

Việc xác định chắc chắn việc cô ấy là giảng viên trường đại học bởi chủ trọ đã tìm được bài đăng chào mừng cán bộ mới vào trường của khách thuê này.

Dù đã thuê đến 10 năm nhưng nữ giảng viên rất ít khi nói chuyện với chủ trọ. Hai người chỉ thỉnh thoảng chào hỏi nhau vào những ngày cuối tuần.

Hồi cuối năm 2021, cô nợ tiền thuê nhà nhưng sau đó chủ trọ đã đòi được. Tuy nhiên 2 tháng nay, nữ giảng viên này tiếp tục nợ tiền phòng, mỗi tháng 4.400 bath (gần 3 triệu đồng), gọi điện cũng không liên lạc được.

Căn phòng trọ của nữ giảng viên đại học khiến chủ trọ 'choáng váng'.

Vì có nhiều sinh viên đến nhập học nên chủ trọ muốn đến hỏi trực tiếp nữ giảng viên xem cô có ý định nhường phòng cho sinh viên mới hay không. Tuy nhiên khi bước vào căn phòng, chủ trọ được phen 'thót tim' khi thấy 'bãi rác' khổng lồ bên trong.

Căn phòng nhỏ chất đầy rác thải, gần như không còn chỗ trống nào trên nền nhà để có thể đi lại. Rác thậm chí chất đống cả trên giường ngủ và tủ để đồ trong.

Các vật dụng như tủ lạnh, tủ quần áo, TV, bình nóng lạnh đều bị hư hỏng nặng. Tủ lạnh bị mốc, bên trong còn có xác thằn lằn. Đáng sợ hơn nữa, một đống băng vệ sinh đã qua sử dụng được vứt ở một góc nhà bốc mùi hôi thối.

Quá sốc với căn phòng như bãi rác thải, chủ trọ lập tức gọi cho nữ giảng viên nhưng không có người nghe máy. Cuối cùng, người chủ đã phải thuê người đến dọn sạch căn phòng, vứt đi tổng cộng 20 túi rác lớn.

Hiện, chủ trọ đang tìm kiếm nữ giảng viên để đòi lại tiền thuê nhà 2 tháng qua và yêu cầu bồi thường tổn thất mà cô gây ra.

Tác giả: Vy Vy

Nguồn tin: nhipsong.vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok