Giải trí

Nữ diễn viên Hàn tố đạo diễn ép đóng cảnh nóng bán nude

Nữ diễn viên Yeonji tiết lộ trước khi bước vào cảnh quay, cô đã bị ép phải để lộ ngực và mông.

Ngày 20/2, tờ Sports Chosun đưa tin nữ diễn viên Yeonji tham gia phim Hit the Spot (còn được gọi là Fanta G Spot hoặc Fantasy Spot) đăng bài vạch trần sự lạm quyền của đạo diễn. Theo Yeonji, khi casting, cô được ê-kíp thông báo sẽ quay cảnh thân mật với bạn diễn nam nhưng chỉ lộ nội y.

Tuy nhiên, ngay trước khi quay, đạo diễn thay đổi ý định, ép cô lộ ngực và mông. Theo Yeonji, ê-kíp thông báo nếu không đồng ý, cô sẽ bị thay thế bởi diễn viên khác.

"Tôi không muốn cởi 100%. Nguyên nhân không phải vì tôi xấu hổ do có nhiều người trên set quay hay ngại có ai đó xem tôi diễn cảnh này. Lý do là bởi tôi sợ rằng nếu chấp nhận cởi hết trong cảnh quay đó, thì từ giờ trở đi tôi sẽ chỉ được giao những nhân vật có cảnh nóng mà thôi", Yeonji giãi bày.

Sau chia sẻ gây tranh cãi, Yeonji xóa bài viết. Tờ News1 đưa tin, tối 20/2, nữ diễn viên đồng ý thực hiện cảnh khỏa thân và không hối tiếc về quyết định của mình.

Kết quả, trong tập phim Hit The Spot dài 40 phút, A chỉ xuất hiện được 4 phút, nhưng cảnh khỏa thân của cô chiếm đến 2 phút.

Cảnh táo bạo của Yeonji trong phim



Trước phản ứng của dư luận, đoàn làm phim cũng nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Đoàn phim khẳng định Yeonji không hối hận khi đóng cảnh khỏa thân. Phía Hit The Spot từ chối công bố lý do về việc không cho Yeon Ji biết sớm về cảnh quay khỏa thân trong phim.

Lời giải thích của Hit The Spot càng thổi bùng cơn giận dữ của khán giả. Phần lớn ý kiến đều cho rằng việc đoàn làm phim đe dọa cắt vai của Yeon Ji nếu cô không chịu đóng cảnh nóng là hành vi dồn cô vào bước đường cùng. Nhiều người chỉ trích đoàn làm phim lạm dụng quyền lực, chèn ép diễn viên.

Phim Hit the spot xoay quanh cuộc sống của đôi bạn thân Son Hee Jae (Hani) và Mi Na (Woohee). Khi ra mắt, phim đặc biệt gây chú ý vì quá nhiều cảnh nhạy cảm và được gán nhãn NC-17 (không dành cho người dưới 17 tuổi). Đây là xếp hạng cao nhất trong hệ thống xếp hạng phim của Hiệp hội Điện ảnh (MPA) được sử dụng cho các phim phân phối tại Mỹ.

Tác giả: TH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok