Giải trí

Angela Phương Trinh: Không đóng “cảnh nóng” chỉ để gây chú ý

Nói về việc đóng “cảnh nóng”, nữ diễn viên cho biết, nếu một bộ phim mà cảnh nóng chỉ để câu view, gây chú ý, không mang lại giá trị gì thì cô không tham gia.

Angela Phương Trinh là một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Việt nên ngay cả khi không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật thì vẫn là cái tên được khán giả quan tâm. Cô bén duyên nghệ thuật từ năm 7 tuổi và đến nay đã có trong tay hơn 30 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình.

Vai diễn đầu tay của Angela Phương Trinh trong bộ phim Kính vạn hoa đã gây chú ý dù chỉ là vai “siêu phụ”. Cô bé Diệp tốt bụng dễ thương, hay bày nhiều trò quậy phá anh trai Quý Ròm (Ngọc Trai) với đôi mắt lanh lợi, vẻ mặt đáng yêu đã chiếm được thiện cảm của khán giả truyền hình. Sau cú chạm ấn tượng ấy, Angela Phương Trinh vụt sáng với vai diễn để đời Vy trong "Mùi ngò gai". Với nét diễn xuất chân thật gây nhiều xúc động, bé Vy của Phương Trinh đã khiến khán giả lúc khóc, lúc cười cùng nhân vật. Tuy nhiên, cái tên Angela Phương Trinh chỉ thực sự đình đám khi đảm nhận vai chính trong phim "Kính vạn hoa". Danh xưng "người mẹ nhí" cũng được gắn liền với nữ diễn viên kể từ sau vai diễn này.

Phương Trinh trong vai nhân vật Vy ngày còn bé của "Mùi Ngò Gai".

Tuy nhiên, nổi tiếng khi tuổi đời còn quá trẻ cũng khiến Angela Phương Trinh đối diện với nhiều lùm xùm. Sau thời gian chìm đắm trong thị phi, Angela Phương Trinh trở nên kín tiếng hơn. Có thời gian, Angela Phương Trinh ít xuất hiện và chủ yếu dành thời gian cho các khóa tu, ăn chay niệm Phật. Đầu năm 2020, cô tiết lộ đã phát nguyện ăn chay trọn đời.

Mặc dù ở ẩn nhưng Angela Phương Trinh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng. Vì vậy, mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Trong cuộc trò chuyện mới đây với truyền thông, khi nhận được câu hỏi “bao giờ sẽ trở lại đóng phim”, Angela Phương Trinh chia sẻ, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình, điện ảnh thời gian qua song kịch bản chưa phù hợp nên đành từ chối. Nữ diễn viên mong muốn những bộ phim mình tham gia có thông điệp ý nghĩa để lan tỏa đến người xem chứ không đơn thuần là một tác phẩm giải trí. “Nếu bây giờ nhận một vai chỉ đẹp hay bình hoa di động thì tôi không muốn trở lại", cô nói.

Angela Phương Trinh sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng.

Nói về việc đóng “cảnh nóng”, nữ diễn viên cho biết, nếu một bộ phim mà cảnh nóng chỉ để câu view, gây chú ý, không mang lại giá trị gì thì cô không tham gia. “Tôi cũng đã nhận kịch bản như vậy nhưng đã từ chối mặc dù được thuyết phục rất nhiều. Khi phim công chiếu, tôi cũng không tiếc nuối. Nếu có những phân cảnh phù hợp với thuần phong mỹ tục mà vai diễn đó có câu chuyện, mang lại giá trị nhận thức thì tôi sẽ nhận lời", cô nêu quan điểm.

Người đẹp sinh năm 1995 bộc bạch: “Có thời gian tôi chỉ ở nhà, tránh xa showbiz. Tôi nghĩ như vậy là bình an rồi vì mình không hại ai. Nhưng vẫn chưa phải là đúng. Tôi nhận ra không phải cứ ở ẩn là hay, mà hãy cực khổ, hãy vất vả để làm thật nhiều tiền. Từ đó, mình trở thành người giàu, người giỏi, mình chia sẻ người ta mới nghe. Mình không giúp được gì mà cứ thuyết giảng thì người ta lại nghĩ mình không bình thường. Tôi cố gắng trở thành người giỏi, giàu để mang lại giá trị vật chất, tinh thần cho mọi người".

Tác giả: LÊ NA (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok