Mới đây xuất hiện clip một nữ hành khách chửi bới thậm tệ nhân viên của Vietnam Airlines tại quầy làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Khi những hành khách bên cạnh phản ứng, yêu cầu người này nói nhỏ thì bị thách thức: “Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi... miệng tôi to, tôi phải ăn to nói lớn”.
Khi nhân viên khóc vì bị mắng chửi, nữ hành khách tiếp tục chửi: "Lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”.
Ảnh từ clip |
Đại diện Cảng hàng không Tân Sơn Nhất xác nhận sự việc xảy ra lúc 13h35 ngày 11/8.
Hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách N.T.D. và L.B.A. đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.
Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 vali.
Khi không được đồng ý, bà Hiền tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.
An ninh sân bay Tân Sơn Nhất cũng cho biết, bà Hiền đồng ý xách tay vali và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên.
Thế nhưng, trong quá trình di chuyển tới cửa an ninh soi chiếu, khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng thóa mạ nhân viên hàng không.
Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với nữ hành khách Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.
Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ.
Bà thách thức, dùng tay xô đẩy, đánh vào nhân viên an ninh hàng không nhưng lại liên tục nói rất to là mình bị đánh.
An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Cảng vụ hàng không miền Nam đã lập biên bản xử lý vụ việc.
Nguồn tin từ Công an quận Đống Đa, Hà Nội xác nhận với VietNamNet, bà Lê Thị Hiền là cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận.
Tác giả: Gia Văn - Phạm Trần
Nguồn tin: Báo VietNamNet