Giải trí

NSƯT Thành Lộc ngao ngán trước ca sĩ hát không rõ lời

Chia sẻ của NSƯT Thành Lộc thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Tối 12/5, NSƯT Thành Lộc có chia sẻ về những ca sĩ hát không rõ lời và thu hút rất nhiều sự chú ý. Theo đó, nam NSƯT thắc mắc không biết có phải mình đang quá lạc hậu hay không khi nghe nhiều ca khúc hát không rõ lời.

"Tôi chắc mình lạc hậu nên xin hỏi: Phải chăng khuynh hướng ca nhạc hiện nay là phải hát làm sao cho người ta không nghe ra, lí nhí lùng nhùng trong miệng thì mới hay, nếu rõ lời sẽ bị sét đánh chết đúng không?" - NSƯT Thành Lộc chia sẻ.

NSƯT Thành Lộc.

Mặc dù không nói đích danh ai nhưng đa số khán giả sau khi đọc chia sẻ đều đoán rằng NSƯT Thành Lộc đang nói đến Sơn Tùng M-TP với Chạy ngay đi và Bích Phương với Bùa yêu bởi 2 ca khúc này hiện đang là đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội, lập kỉ lục về lượt xem. Tuy vậy, nhiều người thừa nhận nếu chỉ nghe 1,2 lần và không xem phụ đề khó có thể nghe rõ lời của 2 ca khúc này.

Bùa yêu của Bích Phương được thực hiện theo phong cách ma mị nên nữ ca sĩ sử dụng cách hát không rõ lời trong khi Chạy ngay đi, vốn dĩ là một ca khúc sôi động với tiết tấu nhanh nên những ca từ của bản hit này cũng không được Sơn Tùng M-TP thể hiện rõ.

Tuy nhiên, là một nghệ sĩ gạo cội và cũng là một người nghe nhạc, khán giả cho rằng NSƯT Thành Lộc hoàn toàn có quyền bày tỏ quan điểm của mình và cũng nên tôn trọng quan điểm đó.

Là một cái tên quen mặt với khán giả trên sân khấu lẫn màn ảnh, dù hoạt động nhiều năm trong nghề nhưng vị trí của NSƯT Thành Lộc trong lòng khán giả vẫn chưa tìm được người thay thế.

Thời gian qua, khán giả ít thấy NSƯT Thành Lộc xuất hiện nhiều trên các gameshow như trước. Bản thân nam nghệ sĩ cũng từng chia sẻ, anh luôn muốn mình nổi tiếng bằng sức lao động, bằng hoạt động nghệ thuật. "Năm nay tôi rút khỏi giới gameshow nhiều lắm, không làm giám khảo nữa để tập trung cho hoạt động sân khấu của mình" - Thành Lộc chia sẻ.

Tác giả: HẢI MINH

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok