Giải trí

NSND Việt Anh nói gì trước tin đồn tuổi U70 đang yêu cô gái trẻ, xinh đẹp sau nhiều năm cô độc?

Những hình ảnh NSND Việt Anh thân mật bên một cô gái trẻ đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Gần đây, NSND Việt Anh liên tục đăng ảnh bên một cô gái trẻ xinh đẹp và chia sẻ nhiều về tình yêu, khiến người hâm mộ xôn xao cho rằng ông đã tìm được hạnh phúc sau nhiều năm lẻ bóng.

Ngoài việc để ảnh bìa trang cá nhân là khoảnh khắc thân mật giữa mình và cô gái trẻ, NSND Việt Anh còn có những dòng trạng thái dễ thương về tình yêu thu hút sự quan tâm của khán giả như: "Các cặp đôi khi yêu nhau thường thích chọn các cái đôi như: quần áo, nón, giày dép,...! Riêng tôi thấy, thực phẩm đôi là cái dễ chịu nhất, vì nó sẽ biến mất khi hai đứa cảm nhận xong! (theo tôi thui á)!".

NSND Việt Anh chia sẻ nhiều hình ảnh bên cô gái xinh đẹp.

Ngôn ngữ hài hước, trẻ trung cùng những hình ảnh tình tứ bên cô gái trẻ khiến nam diễn viên được nhiều người để lại bình luận chúc mừng ông tìm được hạnh phúc muộn.

Gần đây nhất, nghệ sĩ Việt Anh đăng ảnh đôi bàn tay đan chặt cùng một trích dẫn khái niệm về tình yêu của Trịnh Công Sơn: "Tình yêu, là đầu hồi của mái hiên chứ không phải toàn bộ mái nhà, là sông là suối chứ không bao giờ là thác...!". Ông nói đó là định nghĩa về tình yêu mà mình yêu thích nhất.

NSND Việt Anh chia sẻ bức ảnh bàn tay nắm chặt bàn tay kèm định nghĩa về tình yêu mà ông yêu thích nhất.

Không chỉ gửi lời chúc mừng, nhiều người còn "xin vía" tình yêu của nghệ sĩ Việt Anh. Dưới những bình luận này, ông hiếm khi trả lời mà chỉ để lại vài biểu tượng cảm xúc dễ thương, tình cảm.

Những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của NSND Việt Anh đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Liên hệ với NSND Việt Anh về những hình ảnh tình cảm "rần rần" những ngày qua, nam nghệ sĩ trả lời: "Không có, học trò giỡn cho vui thôi", "Giỡn đùa thôi mà". Ông khẳng định mình không muốn tìm ai khác để nương tựa ở tuổi xế chiều. Sau đó, ông cho biết đang buồn ngủ, nên phóng viên không tiện làm phiền thêm.

NSND Việt Anh tên thật là Nguyễn Văn Liêm, sinh năm 1956. Ông là nam diễn viên gạo cội của nền sân khấu và điện ảnh miền Nam, tên tuổi gắn liền với hình ảnh ông già Nam Bộ có tính cách tưng tửng nhưng giàu lòng nhân ái. Ông ghi dấu ấn trong nhiều vở diễn như: Lôi vũ, Dạ cổ hoài lang, Đêm hoạ mi

NSND Việt Anh từng đoạt giải Mai Vàng của báo Người Lao Động cho vai ông Năm của Dạ cổ hoài lang, đoạt giải Cù nèo vàng của báo Tuổi trẻ vai gã ăn trộm Tư Liều trong kịch ngắn Tốt, xấu, giả, thật,…

Trong quá khứ, ông từng kết hôn với diễn viên Phương Linh. Sau khi chia tay, vợ và con gái NSND Việt Anh sang Úc định cư, còn ông ở lại Việt Nam tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Nhiều năm qua, thấy ông "lẻ bóng", khán giả vẫn mong ông tìm thấy nửa kia của mình.

Nhiều thế hệ học trò trưởng thành từ lời dạy dỗ và những bài học của ông. Họ kể chuyện ông ở trọ, chạy xe máy đi làm. Thương thầy lớn tuổi, đường xa vất vả nên họ năn nỉ được đưa rước nhưng ông đều lắc đầu từ chối. "Thầy bảo thầy không thích làm phiền người khác", học trò của NSND Việt Anh cho biết.

Tác giả: CTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok